26/07/2024

ร้อยเอ็ด…ดร.หรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน ลุยร้อยเอ็ดขอพร3บารมี ดันชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต)ถึงเส้นชัย

ร้อยเอ็ด…ดร.หรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน ลุยร้อยเอ็ดขอพร3บารมี ดันชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต)ถึงเส้นชัย
วันนี้(30 มีนาคม 2567 ) เวลา 13.00 น. ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน” รองประธาน กมธ. การกีฬา วุฒิสภา อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ปภัสโร) เดินทางลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมกับนายวุฒิภัทร คงมั่น นายกสมาพันธ์รถตู้แห่งประเทศไทย ที่ปรึกษาชมรมรวมมิตรคิดทำดี 101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล เพื่อพบปะพูดคุยถึงแนวทางการพัฒนากีฬาฟุตบอลจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมให้คำปรึกษาคณะกรรมการบริหารชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี(โหวดพิฆาต)

โดยมีนายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ปภัสโร) นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล คณะ ให้การต้อนรับ

ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน รองประธาน กมธ. การกีฬา วุฒิสภา อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ปภัสโร) กล่าวว่าทราบถึงวัตถุประสงค์ในการจะทำทีมฟุตบอลของชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต)ในเบื้องต้นแล้วผ่านการรายงานของนายกสมาพันธฺรถตู้แห่งประเทศไทย ที่ปรึกษาชมรมฯวันนี้ถือโอกาสมาพบปะพูดคุยทำความรู้จักกับคณะกรรมการบริหารชมรมฯทั้ง2ชมรมฯเพื่อกำหนดทิศทางและเป้าหมายให้สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ที่ทางชมรมฯวางไว้ต่อไป วันนี้รู้สึกอิ่มบุญที่ได้มาพบปะกับน้องๆในชมรมฯแล้วได้ร่วมทำบุญยกโบสถ์ ยกฐานะ ยกชีวิต กับวัดเกษมทรัพย์พัฒนารามจังหวัดร้อยเอ็ดอีกด้วย

นายวุฒิภัทร คงมั่น นายกสมาพันธ์รถตู้แห่งประเทศไทย ที่ปรึกษาชมรมฯเผยว่าวัตถุประสงค์และเป้าหมายในการดำเนินการของชมรมฯที่อยากจะสร้างทีมฟุตบอลของคนร้อยเอ็ด เพื่อร้อยเอ็ดค่อนข้างที่จะชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนในการทำทีมฟุตบอลแบบค่อยเป็นค่อยไป เอาคำว่าจิตอาสา เสียสละ สร้างผลงานให้ประจักษ์ ช่วยตัวเองก่อนพึงใครนำหน้า โดยไม่ได้มุ่งเน้นเรื่องธุรกิจ กำไรหรือขาดทุนในการดำเนินการสร้างทีม วันนี้ชมรมฯได้ที่ปรึกษาที่มีทั้งประสลการณ์และความรู้ความสามารถมาช่วยส่งเสริมสนับสนุนอีกไม่นานทุกอย่างที่ทางชมรมฯหวังไว้คงจะสำเร็จสมหวังแน่นอน

ด้านนายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล อดีตนักเตะนักเรียนไทย ทีมชาติไทย 1ในคณะผู้บริหารของชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี(โหวดพิฆาต) กล่าวว่าก่อนอื่นต้องกราบขอบพระคุณดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ” รองประธาน กมธ. การกีฬา วุฒิสภา อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ปภัสโร) ที่เดินทางมาพบปะพูดคุย ให้คำปรึกษาและให้ข้อคิดแนวทางการปฎิบัติเรื่องการพัฒนากีฬาฟุตบอลของจังหวัดร้อยเอ็ดและชมรมฯในวันนี้ ทางชมรมฯจะนำแนวทางและข้อคิดดังกล่าวนำไปดำเนินการให้เกิดผลสัมฤทธิ์โดยเร็วที่สุดให้เกิดประโยชน์กับลูกหลานเยาวชนชาวร้อยเอ็ดให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ด้วยประสบการณ์ กำลังความสามารถและบุคลากรของชมรมฯที่มี นายศรานุวัฒน์กล่าว

โอกาสนี้ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน” รองประธาน กมธ. การกีฬา วุฒิสภา อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ปภัสโร ได้เข้ากราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล เจ้าอาวาสวัดวิมลนิวาส อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด พระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ปภัสโร) วัดท่าสะแบง อำเภอทุ่งเขาหลวง จังหวัดร้อยเอ็ด และครูธรรมธรประกาศิต ชุตินฺธโร เจ้าอาวาสวัดเกษมทรัพย์พัฒนาราม อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อกราบขอพรและบุญบารมีทั้ง3ท่านได้ช่วยเมตตาส่งเสริมและสนับสนุน ให้การสร้างทีมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี(โหวดพิฆาต)ได้สำเร็จตามเจตนาที่บริสุทธิ์ของทั้ง2ชมรมฯตลอดจนที่ปรึกษาชมรมฯส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

ช่วงท้ายดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน” รองประธาน กมธ. การกีฬา วุฒิสภา อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ปภัสโร กล่าวฝากถึงหน่วยงาน หรือองค์กรต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการกีฬา ว่า วันพุธที่ 3 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. ถึง16.00 น.เชิญชวนทุกท่านร่วมฟังบรรยายฯ หัวข้อเกี่ยวกับยุทศาสตร์ชาติ แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติที่เกี่ยวข้องกับด้านกีฬาฯลฯ ณ วัดวิมลนิวาส บ้านหนองแก ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป