27/07/2024

สมุทรปราการ-ฉลองครบ 60 ปี “ไทยยาซากิ” จัดงานวันครบรอบ ภายใต้วิสัยทัศน์ “บริษัทจะก้าวเดินไปพร้อมกับโลก และเราจะเป็นในสิ่งที่สังคมต้องการ”

สมุทรปราการ-ฉลองครบ 60 ปี “ไทยยาซากิ” จัดงานวันครบรอบ ภายใต้วิสัยทัศน์ “บริษัทจะก้าวเดินไปพร้อมกับโลก และเราจะเป็นในสิ่งที่สังคมต้องการ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะผู้บริหาร บริษัทไทยแอโรว์ จำกัด ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดย Mr. KONDO กรรมการผู้อำนวยการบริษัทไทยแอโรว์ จำกัด พร้อมด้วย นายรังสรรค์ หมัดโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการและผู้จัดการโรงงาน บริษัทไทยแอโรว์ จำกัด ตลอดจนกลุ่มบริษัทเครือไทยยาซากิ จัดกิจกรรมฉลองเนื่องในโอกาสวันครบรอบ 60 ปี “ไทยยาซากิ ภายใต้แนวคิด บริษัทแห่งความมุ่งมั่น เคียงข้างไปกับชุมชนและสังคม

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายพัฒนชาต ชุมทอง สวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วย นายวัฒนา เจริญจิตร นายอำเภอบางพลี นายชนินทร์ รื่นเริง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางปลา ตลอดจนผู้นำชุมชน และประชาชนในเขตพื้นที่โดยรอบบริษัทไทยแอโรว์ จำกัด เข้าร่วมภายในงานเป็นจำนวนมาก ภายในงานได้มีการกล่าวคำอวยพรพร้อมทั้งแสดงความยินดีกับทางคณะผู้บริหาร เนื่องในโอกาสวันครบรอบ 60 ปี และเป็นวันก่อตั้งกลุ่มเครือไทยยาซากิ อีกด้วย

ทั้งนี้ นายรังสรรค์ หมัดโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการและผู้จัดการโรงงาน บริษัทไทยแอโรว์ จำกัด กล่าวว่า การจัดงานครบรอบ 60 ปี ในครั้งนี้ เป็นการจัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณทุกภาคส่วนอย่างจริงใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชุมชนต่างๆที่อยู่รอบบริษัทไทยแอโรว์ ซึ่งเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมในการดำเนินกิจการในประเทศไทย จนประสบผลสำเร็จ ซึ่งกว่าที่ ไทยยาซากิ ของเราจะเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและดำเนินธุรกิจมาจนถึง 60 ปี ได้นั้น

ต้องฝ่าฟันอุปสรรครวมถึงปัญหาต่างๆ มาอย่างมากมาย แต่เราก็สามารถที่จะฝ่าฟันและผ่านพ้นวิกฤตต่าง ๆ มาได้ทุกครั้ง ก็เพราะความมุ่งมั่น ความตั้งใจ และความพยายามที่ไม่ย่อท้อของพนักงานไทยยาซากิทุกคน ภายใต้วิสัยทัศน์ “บริษัทจะก้าวเดินไปพร้อมกับโลก และเราจะเป็นในสิ่งที่สังคมต้องการ ” ซึ่งกิจกรรมในปีนี้จัดขึ้นโดยใช้ชื่องาน ไทยยาซากิ 60 ปี แห่งความมุ่งมั่น เคียงข้างไปกับชุมชน และสังคม ซึ่งบริษัทได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติ จากทุกภาคส่วน ที่ได้ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

โดยทางบริษัทได้มีการจัดบอร์ดนิทรรศการ ประวัติเส้นทางความเป็นมาของไทยยาซากิ และตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของทางบริษัท ที่ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ แสดงเป็นนิทรรศการให้แก่ผู้มาร่วมงานได้รับชม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า THAI YAZAKI ของเรา จะได้รับความสนับสนุน จากทุกๆ ท่านเพื่อเป็นกำลังใจในการพัฒนาบริษัทไทยยาซากิต่อไปในอนาคต

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป