27/07/2024

พัทยาวอเตอร์ สเปซ ถือฤกษ์ดี ทำบุญเสริมสิริมงคล ก่อนเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในพื้นที่ต.หนองปรือ จ.ชลบุรี

พัทยาวอเตอร์ สเปซ ถือฤกษ์ดี ทำบุญเสริมสิริมงคล ก่อนเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในพื้นที่ต.หนองปรือ จ.ชลบุรี

ที่พัทยา วอเตอร์ สเปซ จำกัด ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทางด้านบริษัท พัทยา วอเตอร์ สเปซ จำกัด นำโดยนายมีชัย อินทร์พิทักษ์ หรือเสี่ยเอ้ ผู้บริหารฯ ได้จัดให้มีพิธีทำบุญเจริญพระพุทธมนต์ด้วยการนิมนต์พระสงฆ์มาถวายภัตตาหารเช้า ประน้ำพระพุทธมนต์และเจิมประตูเพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในการโอกาสเตรียมเปิดตัวพัทยา วอเตอร์ สเปซ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ในพื้นที่ต.หนองปรือ โดยมีแขกผู้มีเกียรติอาทิ นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศบาลตำหนองปรือ, นายไพรัช ไตรศุภโชค นายกทต.ห้วยใหญ่,พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือและพ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธี


สำหรับ พัทยา วอเตอร์ สเปซ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมไทยและเทคโนโลยีแสงสีเสียงในปัจจุบัน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวนานาชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยรวมถึงคนไทย โดยสร้างขึ้นบนเนื้อที่ 114 ‘ไร่ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ถึง 4,000 คนต่อรอบการแสดงโดยนำวัฒนธรรมไทยมาเป็นจุดชูโรงซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวกิจกรรมประเพณีวันสงกรานต์ของประเทศไทยโดยทาง ยูเนสโกได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกและรัฐบาลไทยยังให้ความสำคัญกับวันสงกรานต์ไทยให้เป็น Sot Power ของประเทศไทยเพื่อไว้รองรับนักท่องเที่ยว และยังมีอีกหนึ่งส่วนคือ ตลาดของกินและของใช้ที่แสดงออกถึงความเป็นประเทศไทย มากกว่า 300 ร้านค้า ไว้รองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ
พิกัด พัทยา วอเตอร์ สเปซ ตั้งอยู่ที่ซอยทุ่งกลมตาลหมัน 18 ต. หนองปรือ อ.บางละมุง จ. ชลบุรี จะเปิดให้บริการเร็วๆนี้ ตั้งแต่17.00-22.00 น.โดยประมาณ


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 090935645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป