27/07/2024

คณะจิตอาสานำโดยพระอาจารย์เต้ (พระฐปนวงค์ กิตติธโร) พร้อมด้วยคณะร่วมกันมอบสิ่งของ อุปกรณ์การเรียนอุปกรณ์กีฬามอบให้กับเด็กนักเรียน

คณะจิตอาสานำโดยพระอาจารย์เต้ (พระฐปนวงค์ กิตติธโร) พร้อมด้วยคณะร่วมกันมอบสิ่งของ อุปกรณ์การเรียนอุปกรณ์กีฬามอบให้กับเด็กนักเรียน

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 67 ที่ผ่านมา คณะจิตอาสานำโดยพระอาจารย์เต้ (พระฐปนวงค์ กิตติธโร) พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น และกลุ่มเพื่อนธนิตศักดิ์ ซึ่ง เดินทางมาร่วมกันมอบสิ่งของ อุปกรณ์การเรียนอุปกรณ์กีฬา รวมถึง เสื้อแจ็คเก็ต เป้ใส่สิ่งของ มอบให้กับเด็กนักเรียน ตั้งแต่ชั้นปฐมวัยจนถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน บ้านปอหมื้อ ต.แม่คง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอนพร้อมด้วย นายสงกรานต์ สันติกูล นายก.อบต.แม่คง, ปลัดอำเภอแม่สะเรียง, รองผู้กำกับการ ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 และผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 337 ร่วมกันจัดกิจกรรมวันเด็กขึ้น เพื่อเด็กผู้ด้อยโอกาสและในถิ่นทุรกันดาร โดยมีการให้โอวาทเล่าถึงความเป็นไปเป็นมาในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ รวมถึงการแสดง ของเด็กนักเรียนซึ่งส่วนใหญ่เป็น ชาติพันธุ์ กะเหรี่ยง (ปะปากะญอ) กว่า 120 คน เสริมในเรื่องดังกล่าว ถือว่าเป็นกิจกรรมที่เสริมเติมเต็มให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาส โดยได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ใจดีทุกคนนำของต่างๆที่มีมูลค่ามากมายมามอบให้ในวันนี้ โดยทาง ดต. สมศักดิ์ ครูใหญ่ ตชด. ได้กล่าวขอบคุณและ ความมีเมตตาของ ทุกภาคส่วนที่มาช่วยเหลือเด็กๆในครั้งนี้ และ กล่าวถึงความเป็นไปเป็นมาของโรงเรียนแห่งนี้ ได้มีการพัฒนาไปอย่างต่อเนื่องซึ่งน้อยคนนักที่จะเดินทางขึ้นมาถึงที่นี่ด้วยทางรถยนต์ ด้วยถือว่ากลุ่มนักธุรกิจ และจิตอาสาที่ขึ้นมาในวันนี้ มีจิตใจเกินร้อย ทุกคน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในโอกาสต่อไปจะไม่ลืมโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนแห่งนี้ รวมถึง อีก 2 แห่งที่อยู่ในพื้นที่เดียวกันด้วย

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป