27/07/2024

ประจวบคีรีขันธ์-ตร.เร่งจับตัวคนร้ายยิงนักท้องเที่ยวชาวต่างชาติดับคารีสอร์ทหรูใน อ.สามร้อยยอด

ประจวบคีรีขันธ์-ตร.เร่งจับตัวคนร้ายยิงนักท้องเที่ยวชาวต่างชาติดับคารีสอร์ทหรูใน อ.สามร้อยยอด

10ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรายงานเหตุมีผู้เสียชีวิตในพื้นที่ หมู่ 9 หนองใหญ่ ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ ต่อมาเวลาประมาณ 03.40 น.วันที่ 10 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.อ.ครรชิต โขวัฒนชัย ผกก.สืบสวน ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อชิรวัตติ์ ถาวรเจริญรัตน์ ผกก.สภ.สามร้อยยอด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.จว.ประจวบฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามร้อยยอด ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบว่า พื้นที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ทหรูแห่งหนึ่งบ้านเลขที่ 131 ซอย 1 หมู่ 9 หนองใหญ่ ต.สามร้อยยอด โดยบริเวณด้านหน้าที่พักเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ให้บริการส่วนตัว ส่วนภายในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ ทราบชื่อภายหลัง นายมาร์ค สตีเวน อายุ 53 ปี เป็นชาวอังกฤษ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ต้นขาจำนวน 1 นัด และที่หน้าท้องอีกจำนวน 1 นัด นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงายหน้า จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร เนื่องจากต้องรอผลการสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตเพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุยิงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรายนี้ให้ได้เสียก่อน
มีรายงานจากแหล่งข่าวระดับสูงทราบว่า ในช่วงบ่ายของวันเดียวกันชุดปฏิบัติการณ์สืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งเข้าสอบปากคำที่สภ.สามร้อยยอดอย่างเคร่งเครียด ทั้งนี้หากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเสร็จจะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามรำดับชั้น เนื่องจากการเสียชีวิตของชาวต่างชาติส่งผลต่อภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยงในพื้นที่จ.ประจวบฯถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวจึงต้องมีการติดตามตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้
นายนิพล ทองเก่า ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781

 

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป