27/07/2024

บุรีรัมย์ -ม.3 ยิงรุ่นพี่เหลือร้ายหลอก จนท งมหาปืนผิดจุดเผยซื้อง่าย

บุรีรัมย์ -ม.3 ยิงรุ่นพี่เหลือร้ายหลอก จนท งมหาปืนผิดจุดเผยซื้อง่าย
อำเภอหนองกี่//นักเรียนมือปืน ม.3 ที่ใช้ปืนยิงรุ่นพี่ ม.4 ลูกเล่นไม่เบา หลังตำรวจควบคุมตัวมาให้ไปตามหาอาวุธปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าตัวหลอกให้เจ้าหน้าที่ไปงมถึงในน้ำนานกว่า 2 ชม.สุดท้ายสารภาพเอาไว้ในห้องเรียน ขณะแม่นักเรียนที่ถูกยิงเผยลูกเป็นคนดี อาการดีขึ้นแล้ว

เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 67 กรณีนักเรียนชาย อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหนองกี่ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นักเรียนชายอายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดเวลาประมาณ 12.30 น.วันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ภายในวัดใหม่ชัยมงคล ต.ทุ่งกระตาดพัฒนา อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์

ต่อมาชุดสืบสวน สภ.หนองกี่ ได้ทำการสอบสวน นร.มือปืน สารภาพว่าหลังก่อเหตุได้เอาปืนไปโยนทิ้งในสระน้ำในวัด เจ้าหน้าที่ต้องใช้ชุดประดาน้ำของมูลนิธิกู้ภัยหนองกี่ ไปลงงมหาปืนของกลางนานกว่า 2 ชม.แต่ไม่พบของกลาง

เมื่อตำรวจได้เค้นถามอีกกลับให้การกับตำรวจว่าเอาไปไว้ในห้องเรียน ตำรวจนำกำลังไปค้นที่โรงเรียนต่อ แต่ไม่บอกจุดให้ชัดเจน จนท.ใช้เวลานานกว่า 2 ชม.จึงพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ มือปืน 15 สารภาพด้วยว่าอาวุธปืนสั่งซื้อง่ายจากอินเตอร์เน็ต ราคากระบอกละ 4,000 บาท สั่งวันเดียวส่งถึงบ้านสะดวก

ขณะแม่ นร.ม.4 ที่ถูกยิงศีรษะ เล่าว่าปกติลูกชายไม่เคยมีเรื่องกับใคร ไม่คิดว่านักเรียนอายุแค่ 15 ปี จะกล้าก่อเหตุแบบนี้ได้ ส่วนอาการของลูกตอนนี้ถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ อาการเริ่มตอบสนองแล้ว
เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา นายเอ (นามสมมุติ) นักเรียนชายที่ก่อเหตุ พยายามฆ่าและพรบ.อาวุธปืน ///

คิวภาพ//งมหาของกลาง/คืนหาปืนที่โรงเรียน/อาวุธปืน/วงจรปิดก่อนเกิดเหตุ/แฟ้มภาพเดิม

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป