27/07/2024

นายกอีสาน ชื่นชม คณะอนุกมธ.งบด้านปกครอง มี “บุญลือ” เป็นประธาน พิจารณางบเป็นประโยชน์ดีเยี่ยม

ผู้บริหารท้องถิ่นในจังหวัดกาฬสินธุ์ ชื่นชม “บุญลือ ประเสริฐโสภา” ประธานคณะอนุกรรมาธิการด้านการปกครอง ในคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมารณ รายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567 สภาผู้แทนราษฎรพร้อมคณะ ที่พิจารณา แนะนำ เสนอแนะ วิธีการจัดการงบประมาณ ปี 2567 ได้ดีเยี่ยม

 


เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2567 นายสถาพร ฉายประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบล (ทต) ลำคลอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ในการพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567 ที่มี ดร.บุญลือ ประเสริฐโสภา เป็นประธานคณะอนุกรรมาธิการด้านการปกครอง ในคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2567 ว่าถึงแม้จะยังไม่ทราบผลในเรื่องพิจารณาว่าเป็นอย่างไร แต่ในเบื้องต้น ได้ประสานกับท้องถิ่นจังหวัด ว่าในส่วนของการพิจารณาฯ นั้น ไม่ได้มีการตัดงบประมาณแต่อย่างใด


“แต่ได้มีการแนะนำ เสนอแนะ วิธีการจัดการงบประมาณฯ ให้ถูกต้องตามระเบียบพัสดุและกฎหมาย โดยนายบุญลือ ประเสริฐโสภา ประธานคณะอนุกรรมาธิการด้านการปกครอง ในคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2567 และคณะ ซึ่งได้ทราบข่าวจากผู้ที่เข้าไปชี้แจงโดยทางจังหวัด ทำให้ท้องถิ่นมีกำลังใจในการทำงาน จึงขอแสดงความชื่นชม ดร.บุญลือและคณะฯ ที่อยากให้ท้องถิ่นมีการพัฒนาในเรื่องการแก้ไขปัญหาภัยแล้ง พัฒนาถนนหนทาง ทั้งนี้ ในฐานะตนเป็นผู้บริหารท้องถิ่นคนหนึ่ง ขอชื่นชมคณะอนุกรรมาธิการด้านการปกครอง ในคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2567 ที่ทำงานได้อย่างสุดยอด” นายสถาพรกล่าวในที่สุด

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป