27/07/2024

ร้อยเอ็ด… 2 ชมรมฯผนึกกำลังเตรียมความพร้อมเปิดคลีนิคสอนฟุตบอลเด็ก 6-14 ขวบ ฟรี ช่วงปิดภาคเรียน

ร้อยเอ็ด… 2 ชมรมฯผนึกกำลังเตรียมความพร้อมเปิดคลีนิคสอนฟุตบอลเด็ก 6-14 ขวบ ฟรี ช่วงปิดภาคเรียน

 

 

ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล ร่วมกับชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์ (อนุสรณ์ปภัสโร) จับมือกันเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมเพื่อประโยชน์สาธารณะและการกุศล เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นเด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด อายุ 6-14 ปี ที่มีใจรักในการเล่นกีฬาฟุตบอล โดยทั้ง2ชมรมฯจะเปิดสอนทักษะและเทคนิคเบื้องต้นในการเล่นกีฬาฟุตบอล โดยโค้ชมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรของ (AFC) ซึ่งเป็นบุคลากรในชมรมฯเอง

โดยวันนี้ทางชมรมฯโดยการนำของนายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) ได้ดำเนินการประสานเรื่องขอใช้สนามฟุตบอลหญ้าเทียมของบริษัทโตโยต้าร้อยเอ็ดเพื่อเป็นสนามในการจัดกิจกรรมฝึกซ้อมสอนทักษะ เทคนิคในการเล่นกีฬาฟุตบอลให้กับเด็กและเยาวชน ฟรี ตามที่กล่าวมาข้างต้น โดยเจ้าของสนามฟุตบอลหญ้าเทียมดังกล่าวคือนายมังกร ยนต์ตระกูล อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่ปรึกษาชมรมรวมมิตรคิดทำดี101

วันนี้ทางชมรมฯโดยนายกังวาล แก้วลาย ประชาสัมพันธ์ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต)ได้รับมอบหมายจากประธานชมรมฯให้เข้ายื่นหนังสือขอความอนุเคราะห์ใช้สนามดังกล่าวกับตัวแทนของนายมังกร ยนต์ตระกูล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนผลจะออกมาอย่างไรท่านจะอนุญาตให้ใช้หรือไม่ อย่างไรเราก็พร้อมที่จะปฎิบัติตาม แต่ทราบข่าวแว่วๆจากตัวแทนที่รับหนังสือจากทางชมรมฯว่าไม่น่ามีปัญหาเพราะชมรมฯขอใช้พื้นที่ในการจัดกิจกรรมเพื่อลูกหลานชาวร้อยเอ็ด และกิจกรรมดังกล่าวก็เป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกต่อหลานซึ่งเป็นอนาคตของชาติ

ที่สำคัญคัญเป็นการจัดกิจกรรมที่ ฟรี ไม่ได้เก็บค่าใช้จ่ายจากเด็กและผู้ปกครองเลยแม้แต่บาทเดียวนายมังกร ชอบกิจกรรมแนวนี้อยู่แล้วไม่น่ามีปัญหาตัวแทนที่รับหนังสือของชมรมฯกล่าว

ด้านนายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล กล่าวว่าถ้าได้รับความเมตตาอนุเคราะห์จากเจ้าของสนามให้ทางชมรมฯใช้พื้นที่ในการจัดกิจกรรมเพื่อเด็กและเยาวชนในครั้งนี้ก็จะเป็นการดีมาก เพราะผู้ที่ได้ประโยชน์โดยตรงก็คือเด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดเอง เพราะชมรมฯจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่จัดฟรีให้กับน้องๆเด็กๆและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ผู้ที่มาเรียนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ได้ทั้งเสื้อ/ผ้ากีฬา ฟรี ความรู้ ฟรี

โดยงบประมาณต่างๆทั้ง2 ชมรมฯเป็นผู้จัดหาได้มาจากเพื่อน ญาติพี่น้อง ผู้มีอุดมการณ์เดียวกัน ผู้ใหญ่ใจดีที่พร้อมที่จะส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมดีๆแบบนี้เพื่อลูกหลานเราชาวร้อยเอ็ดต้องกราบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ ย้ำเราไม่ได้ทำหนังสือออกจากชมรมฯเพื่อขอเงินบุคคล องค์กร หน่วยงานใดๆทั้งสิ้น เราทำด้วยใจ ด้วยจิตที่เป็นกุศลและจิตอาสาเป็นหลัก

สำหรับห้วงระยะเวลาในการเปิดคลีนิคสอนทักษะ เทคนิคในการเล่นกีฬาฟุตบอลเบื้องต้นของชมรมฯ เริ่มทำการสอนในวันที่ 25 มีนาคม 2567-วันที่ 10 พฤษาคม 2567 สอนทุกวันจันทร์ วันพุธ และวันศุกร์ สัปดาห์ละ 3 วัน เวลาในการสอน 16.00-18.00น. เด็กๆและเยาวชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดที่มีอายุ 6-14 ปี เตรียมตัวไว้ได้เลย จะมีการเปิดรับสมัครให้เรียน ฟรี เร็วๆนี้
นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล กล่าวไว้ในที่สุด…

นายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) กล่าวในช่วงท้ายว่า กิจกรรมดีๆแบบนี้น้องๆและเยาวชนที่มีใจรักในการเล่นกีฬาฟุตบอลไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง วันนี้ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) ได้เตรียมความพร้อมไว้เต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชีชมรมฯเพื่อใช้ในกิจกรรมของชมรมฯคนกีฬาช่วยพัฒนาฟุตบอลร้อยเอ็ด เพื่อร้อยเอ็ด เพื่อประโยชน์สาธารณะและการกุศล เราคนร้อยร้อยเอ็ดมาผนึกกำลังกันเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชนให้ห่างใกลยาเสพติด โดยการนำกีฬาฟุตบอลให้เข้าถึงเด็กและเยาวชนให้มากที่สุด และส่งเสริม พัฒนา ต่อยอดให้เด็กและเยาวชนเหล่านี้ที่มีความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอลให้ไปถึงฝั่งฝันคือการได้เล่นฟุตบอลอาชีพเพื่อเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวต่อไป ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อนุสรณ์ปภัสโร) กล่าวไว้

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2678

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป