27/07/2024

ประจวบคีรีขันธ์-เลือกตั้ง นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯได้นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ต.ปากน้ำปราณ

ประจวบคีรีขันธ์-เลือกตั้ง นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯได้นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ต.ปากน้ำปราณ

วันที่ 13 มีนาคม 67 ที่ รร.แอทที บูทีค รีสอร์ท คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายปรีดา​ สุขใจ​ ปลัดจังหวัดประจวบฯ​ พร้อม​ทกจ.ประจวบฯททท.ประจวบฯ​ให้ข้อมูลด้านพัฒนาส่งเสริมท่องเที่ยวในที่ประชุมสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวประจวบฯ
หลังจากนั้นนายสราวุธ ลิ้มอรุณรักษ์ นายก อบจ.ประจวบฯ. เป็นประธานร่วมในการเลือกตั้งนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ และคณะกรรมการ
โดยเน้นย้ำให้ทางนายกสมาคมฯ คนใหม่และคณะกรรมการ ดูแลพัฒนาส่งเสริมการท่องเที่ยวในแต่ละพื้นที่ให้เกิดศักยภาพ ส่วนตนเองในฐานะ นายก อบจ. ก็พร้อมที่จะให้การดูแลสนับสนุนอย่างเต็มที่
ซึ่งผลการเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่ในปี 67 นี้​ ได้นายทิวัตถ์​ แจ่มสว่าง เจ้าของกิจการหมู่บ้านทองสุข วิลเลจ ปากน้ำปราณ และคณะกรรมการ 24 ท่าน
โดยจะอยู่ในวาระ 2 ปี ประชุมเดือนละ 1 ครั้งเพื่อกำหนดเป้าในการดูแลการท่องเที่ยวของ จ.ประจวบฯ
นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวประจวบฯ​ กล่าวว่า ตนเองนั้นเป็นคนรุ่นใหม่ เมื่อเข้ามาแล้วก็จะใช้นโยบายการขับเคลื่อน ปักหมุดเป้าหมายทางการท่องเที่ยวของ จ.ประจวบฯ ให้ไปสู่ความสำเร็จ
จะต้องมีการปรับเปลี่ยนวิถี ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของ 8 อำเภอ จะยกระดับเศรษฐกิจ ปรับให้เกิดGDPใหม่ ทางธุรกิจการท่องเที่ยวที่ จ.ประจวบฯ มีอยู่ในแต่ละแห่งของ ชุมชน ตำบล อำเภอ
โดยมีสโลแกนในการทำงานให้กับ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ว่า”พูดจริง ทำด้วยใจ พูดจากใจ ทำได้จริง”
หลังจากนั้นมีบุคคลในแวดวงธุรกิจท่องเที่ยว​ ฯลฯร่วมแสดงความยินดีกับนายกสมาคมฯคนใหม่
นายนิพล ทองเก่า ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป