27/07/2024

พิษณุโลก อบจ.พิษณุโลก ร่วมกิจกรรมหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนที่ อ.นครไทย

พิษณุโลก อบจ.พิษณุโลก ร่วมกิจกรรมหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนที่ อ.นครไทย

 


วันที่ 19 มีนาคม 2567 นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก มอบหมายให้ นายเชาวฤทธิ์ ฉายะกูล รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วย นายเอกพงษ์ กุลเจริญ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกิจกรรมหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ประจำเดือนมีนาคม 2567 ณ โรงเรียนยางโกลนวิทยา ตำบลยางโกลน อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก และในโอกาสนี้มี นางชุตินันท์ เครือสุข สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก อำเภอนครไทย เขต 1

พร้อมด้วย นายศิลา ปัญจรี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก อำเภอนครไทย เขต 3 ร่วมกิจกรรม โดยมี นายบุญเหลือ บารมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเป็นประธานในพิธี ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้หน่วยงานภาครัฐและรัฐวิสาหกิจในระดับจังหวัดได้นำบริการต่างๆ ไปให้บริการประชาชนในพื้นที่โดยตรง รวมทั้งเพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชนเพื่อนำไปพิจารณาให้การช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นต่อไป


พร้อมกันนี้ฝ่ายส่งเสริมการศึกษา กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ได้นำห้องสมุดเรียนรู้สู่ชุมชนสร้างยิ้ม ร่วมออกบูธในกิจกรรมครั้งนี้ พร้อมทั้งสาธิตการทำสบู่สมุนไพร, ยาหม่องสมุนไพร, การตกแต่งอุปกรณ์ DIY ด้วยซิลิโคน, แนะนำหนังสือน่าอ่าน ,รับสมัครสมาชิกอีบุ๊ค CU e-Library และประชาสัมพันธ์โครงการทุนการศึกษาให้แก่ประชาชน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก.

ธันย์ชนก ทองเพิ่ม ผู้สื่อข่าวพิษณุโลก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป