26/07/2024

ร้อยเอ็ด…พระครูวิมลบุญโกศลเกจิดังเมืองเกินร้อยพลีมวล100 ล้าน สร้างพระแจกฟรี 13 เมษายน 2567 นี้ พร้อมกดพิมพ์นำฤกษ์

ร้อยเอ็ด…พระครูวิมลบุญโกศลเกจิดังเมืองเกินร้อยพลีมวล100 ล้าน สร้างพระแจกฟรี 13 เมษายน 2567 นี้ พร้อมกดพิมพ์นำฤกษ์

 


วันนี้(24 มีนาคม 2567) เวลา 11.19 น.ณ มณฑลพิธีวัดวิมลนิวาส จังหวัดร้อยเอ็ด หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล(บุญร่วม คชาธโร) เจ้าอาวาสวัดวิมลนิวาส บ้านหนองแก ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด พระเกจิอาจารย์ชื่อดังสายเมตตาโชคลาภแห่งเมืองร้อยเอ็ดเป็นประธานในพิธีพลีมวลสารเก่าเก็บ ที่คหบดี และลูกศิษย์ลูกหาทั่วประเทศนำมาถวายในวาระที่หลวงพ่อจะจัดสร้างวัตถุมงคล พระปิดตาพุทธลาภัง เสาร์5 หรือพระปิดตาพุทธซ้อนเสาร์5 หลวงพ่อวิมลบุญโกศล โดยมี ดร.สุมาลัย และคุณนที ศิริพานิช เป็นประธานในพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนพลีมวลสาร


ตัวอย่างมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญในพิธีพลีมวลสารในวันนี้ประกอบด้วย 1.หลวงปู่ทวดเนื้อหว่าน ปี2497 + ปี2505 2.พระผง+ขันน้ำมนต์หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว 3.พระผงหลวงปู่ทิมวัดละหานไร่ 4.พระรอดลำพูน 5.พระผงหลวงปู่สุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า 6.พระผงหลวงพ่อเดิมวัดหนองโพ และพระกรุจำนวนมากกว่า 150 องค์ ที่หลวงพ่อเก็บรักษาไว้ในตู้เซฟของทางวัดส่วนใหญ่จะเป็นพระกรุที่มีราคาแพงและมีใบรับรองพระแท้ทั้งสิ้น วันนี้หลวงพ่อได้นำออกมาพลีเพื่อเป็นมวลสารในการสร้างวัตถุมงคล พระปิดตาพุทธลาภัง เสาร์5 หรือพระปิดตาพุทธซ้อนเสาร์5 หลวงพ่อวิมลบุญโกศล วัดวิมลนิวาสร้อยเอ็ดเพื่อแจกทานให้กับสาธุชนที่มาทำบุญที่วัดและแจกทานให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมก่อเจดีย์ทราย ขนทรายเข้าวัดในวันที่13 เมษายน 2567 นี้ส่วนมูลค่าของมวลสารที่หลวงพ่อท่านนำมาพลีในวันนี้ประเมินค่ามิได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท


การจัดสร้างในวาระนี้เป็นวาระพิเศษที่จะมีพิธีมหาพุทธาภิเษกในวันเสาร์5 ใหญ่ คือวันที่ 13 เมษายน 2567 ณ วัดวิมลนิวาส ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ดโดยจะมีพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมมาร่วมนั่งปรกอธิฐานจิตเพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย โดยมีช่างจ่า ธนกร จันทะโยธา ช่างพระผงมือ1ของเมืองร้อยเอ็ดเอ็ดเป็นช่างผู้สนองงานหลวงพ่อในวาระนี้


โดยวันนี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลท่านได้เมตตากดพิมพ์นำฤกษ์ พระปิดตาพุทธลาภัง เสาร์5 หรือพระปิดตาพุทธซ้อนเสาร์5 จำนวนทั้งสิ้น 195 องค์ พิมพ์ใหญ่ตะกรุดทองคำ1ดอกเนื้อสีขาวมวลสาร จำนวน31 องค์ เนื้อมวลสารสีดำจำนวน38 องค์ พิมพ์เล็กตะกรุดทองคำ1ดอกเนื้อมวลสารสีขาว จำนวน 32 องค์ เนื้อมวลสารสีดำ จำนวน 37 องค์ พิมพ์เล็กเนื้อมวลสารก้นครก ตะกรุดทองคำ1ดอกจำนวน 1 องค์ นำฤกษ์ลองพิมพฺ์ พิมพ์ใหญ่เนื้อมวลสารสีขาว จำนวน 9 องค์ เนื้อมวลสารสีดำ จำนวน 9 องค์ พิมพ์เล็ก เนื้อมวลสารสีขาว จำนวน 9 องค์ เนื้อมวลสารสีดำ จำนวน 9 องค์ นำฤกษ์มหามวลสารพิมพ์ใหญ่สีขาว จำนวน 9 องค์ และพิมพ์เล็กเนื้อมวลสารก้นครกขาวดำ(หยิน+หยาง) จำนวน 11 องค์ รวม 195 องค์ หลังกดพิมพ์นำฤกษ์เสร็จฝนก็ตกโปรยปรายลงมาทันทีแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยคนที่มาร่วมพิธีต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นมงคลยิ่งแล้ว สาธุ


หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลผู้จัดสร้างวัตถุมงคลในวาระนี้ดำริว่าวัตถุมงคลที่อาตมาจัดสร้างในวาระและโอกาสนี้ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่มีคุณค่ายิ่งทางด้านจิตใจ มูลค่าไม่ต้องไปพูดถึงเพราะว่าทำด้วยใจและเจตนาอันบริสุทธิ์ แจกทานให้กับผู้ที่มาทำบุญที่วัด และผู้ที่มาร่วมกิจกรรมก่อเจดีย์ทราย ขนทรายเข้าวัดที่วัดวิมลนิวาสแห่งนี้ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9-13 เมษายน 2567 นี้ 13 เมษายน 2567 ผู้ที่มาร่วมงานรับฟรี พระปิดตาพุทธลาภัง เสาร์5 หรือพระปิดตาพุทธซ้อนเสาร์5 หลวงพ่อวิมลบุญโกศล ขอเชิญชวนศรัทธา สาธุชนทั้งหลายร่วมประเพณีก่อเจดีย์ทราย มหาสงกรานต์ เสาร์5 ณวัดวิมลนิวาส บ้านหนองแก ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เจริญพร

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป