29/04/2024

ชุมพร – ตำรวจนาสัก เตรียมขอหมายจับ แก๊งอุ้มฆ่า “เสี่ยหมาด”

ชุมพร – ตำรวจนาสัก เตรียมขอหมายจับ แก๊งอุ้มฆ่า “เสี่ยหมาด”

 

ผกก.นาสัก ระบุ รอผลพิสูจน์ศพจากนิติเวช รพ.ตำรวจ ยืนยันชัดเจน ว่าเป็น “เสี่ยหมาด” เตรียมขออนุมัติศาล เพื่อออกหมายจับแก๊งอุ้มฆ่า  ทั้งหมด

พ.ต.อ.จักรา เสาวคนธ์ ผกก.สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร เปิดเผยว่า จากคดีการหายตัวอย่างปริศฯาของ นายขนบ สมหวัง หรือ “เสี่ยหมาด” ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับทางญาติพี่น้องของผู้ที่สูญเสีย อย่างไรก็ตาม คดีนี้จะต้องพิสูจน์ให้ชัดเจนก่อนว่า ร่างที่พบเป็นนายขนบ ซึ่งในขณะนี้ได้ส่งไปชันสูตรและพิสูจน์ที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร โดยได้ประสานงานกับ ผู้บังคับการตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรภาค 8 ให้ช่วยประสานงานด้วย

 

พ.ต.อ.จักรา กล่าวอีกว่า ในส่วนของการที่จะออกหมายจับ ผู้ที่ร่วมขบวนการการกระทำความผิดในครั้งนี้ ในส่วนของตำรวจ ตั้งแต่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร และตำรวจ สภ.นาสัก ได้ร่วมกัน คลี่คลาย และติดตามคดีนี้มาอย่างต่อเนื่อง แทบจะไม่ได้หยุดพัก ส่วนจะออกหมายจับใครบ้างหรือไม่ เป็นรายละเอียดที่อยู่ในสำนวนคดี ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ และเมื่อได้หลักฐานชัดเจนแล้ว ก็จะขออนุมัติศาล จ.ชุมพร ออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งเรื่องนี้ทางตำรวจจะทำเร่งคลี่คลายคดี เพื่อรายงานให้สังคมได้รับทราบต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ก ท 3424ของ นายขนบ สมหวัง หรือหมาส อายุ 56 ปี ที่เจ้าหน้าจับกุมได้ที่ จังหวัดนครพนม เตรียมจะข้ามฝั่งไปประเทศเพื่อนบ้านส่งมาที่ สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร พร้อมกับ รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขค-2060-สราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นรถนำทางรวมขบวนการอุ้มฆ่าและนำศพไปอำพราง ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถยึดเอาไว้ได้ เพื่อนำมาตรวจสอบหาลายนิ้วแฝง และหลักฐานอื่นๆ ที่อยู่ภายในรถ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่า รถคันดังกล่าว เป็นของ นางจิราภรณ์ สังฆโชติ โดยรถได้มีการเช่าซื้อ และยังคงค้างค่างวดในการชำระอยู่ 6 เดือน

ธนากร โกศลเมธี  รายงาน 0818923514

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป