27/07/2024

นครนายก คลิปชายเสพยาบ้าปีนห้องน้ำแอบดูสาวในห้องน้ำงานประจำปีวัดช้าง

คลิปชาวบ้านล้อมจับชายนั่งเสพยาบ้าในห้องน้ำวัดตะปีนห้องแอบดูสาวห้องติดกันในงานประจำปีวัดช้าง อ.บ้านนา จ.นครนายก

 

เมื่อเวลา 23.30 น.ของวันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่บริเวณงานประจำปีปิดทองวัดช้าง ตำบลบ้านนา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้จัดงานตั้งแต่วันที 29-31 มีนาคม 2567ได้มีเหตุการหญิงสาวที่มาขายสินค้าในงานประจำปีวัดช้างได้เดินไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำของวัดช้างและในห้องติดกันได้มีชายอายุประมาณ กว่า 30 ปี เสพยาบ้าอยู่ในห้องน้ำติดกับตนได้ตะปีนห้องน้ำชะโงกหน้ามาแอบดูตน ตนจึงรีบออกจากห้องน้ำไปตามแฟนและชาวบ้านมาช่วยกันล้อมจับชายที่ก่อเหตุแอบดูตน ชาวบ้านพร้อมอาวุธไม้ได้มาล้อมห้องน้ำได้ตะโกนเรียกชายที่แอบดูให้ออกมาจากห้องน้ำ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมออกมาชาวบ้านจึงได้ทีบประตูห้องน้ำจนพังและคนชายคนดังกล่าวได้ยกมือไหว้ขอโทษและรับวิ่งออกจากห้องน้ำหลบหนีไปกระโดดลงคลองหลังวัดช้าง พร้อมตะโกนผมขอโทษ ส่วนพวกชาวบ้านและผู้เสียหายก็ได้ตะโกนด่าชายคนดังกล่าว ซึ่งบริเวณคลองหลังวัดไม่มีแสงไฟมืดมากทำให้ชายคนดังกล่าวหลบหนีไปได้

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านนาได้ไปที่วัดช้าง ที่บริเวณที่เกิดเหตุพบเป็นห้องน้ำมีประมาณ 10 ห้อง
พบประตูห้องน้ำพังเสียหาย 1 ห้องและที่หน้าห้องน้ำพบยาบ้าอยู่ในซองพลาสติกใสมียาบ้าจำนวน 18 เม็ดเงินสด 120 บาท และฝอยซองบุรีตกอยู่ที่หน้าห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บหลักฐานและจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

สัมภาษณ์นายพรชิต แซ่อึ้ง (สวมเสื้อสีน้ำเงิน)และพาสื่อไปดูจุดคนร้ายโดดลงคลองหลังวัดข้าง ตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านนา จังหวัดนครนายก

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป