27/07/2024

ปทุมธานี ระทึกเพลิงไหม้รถกระบะบรรทุกผ้าขนหนูเสียหายเกือบทั้งคัน คนขับหนีออกมาได้ปลอดภัย

ปทุมธานี ระทึกเพลิงไหม้รถกระบะบรรทุกผ้าขนหนูเสียหายเกือบทั้งคัน คนขับหนีออกมาได้ปลอดภัย

 

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 เวลา 13.30 น. พันตำรวจตรีณัฏฐพล อุดน้อย สารวัตรเวรสอบสว สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถกระบะบรรทุกผ้าขนหนู บนถนน ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี มุ่งหน้าบางบัวทอง หมู่ 1 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าไม้ อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง พร้อมรถดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าไม้

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ Toyota Vigo สีขาวหมายเลขทะเบียน ฒห 437 กรุงเทพมหานคร ได้บรรทุกผ้าขนหนูถูกไฟ กำลังลุกอย่างรุนแรงจากด้านหลัง เจ้าหน้าที่ใช้รถดับเพลิงฉีดน้ำสกัด ใช้เวลา 30 นาที จึงควบคุมเพลิงได้สภาพรถเสียหายทั้งคัน คนขับชื่อ นายวิเชียร แก้วอ่ำ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ได้หนีออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย นายวิเชียร แก้วอ่ำ คนขับรถ กล่าวว่า

ตนเองขับรถกระบะเพื่อที่จะนำผ้าขนหนูจากโรงงานย่านลาดหลุมแก้ว จะไปส่งที่ จังหวัดสมุทรสาคร ขณะขับออกมาจากโรงงานได้ประมาณ 6 กิโลเมตร ตนเองได้ยินรถด้านหลังบีบแตร และแซงไปพร้อมกับชี้ไปด้านหลังว่ามีไฟลุก ตนเองจึงชะลอรถก็เห็นว่ามีไฟลุกด้านท้ายอย่างรุนแรง จึงจอดรถเข้าข้างทาง แล้วรีบหนีออกจากรถ ไฟไหม้รุนแรงมากไม่สามารถดับไฟได้ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยดับไฟ


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวสภ.ลาดหลุมแก้วเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามคนขับถึงสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน สภาพรถเสียหายแทบทั้งคัน และประสานรถยกนำรถออกจากพื้นผิวการจราจร เพื่อให้รถได้สัญจรได้ต่อไป.

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป