26/07/2024

นครนายก คนร้ายวัย 56 ปีขโมยกระเป๋าสตางค์ชาวบ้านวิ่งหนีเข้าวัด ตำรวจไล่ล้อมจับโดดคลองหนีสุดท้ายไม่รอดจับตัวได้

นครนายก คนร้ายวัย 56 ปีขโมยกระเป๋าสตางค์ชาวบ้านวิ่งหนีเข้าวัด ตำรวจไล่ล้อมจับโดดคลองหนีสุดท้ายไม่รอดจับตัวได้

 

 

เมื่อเวลา 21.30 น.ของวันที่ 3 มีนาคม 2567 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งเหตุจากผู้เสียหายว่ามีเหตุชายสวมชุดเสื้อสีดำ-กางเกงสีดำได้เดินมาขโมยกระเป๋าสะตางค์ของตนขณะนั่งคุยกับเพื่อนอยู๋ข้างด้านหลังแฟลตตำรวจแล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในวัดศรีเมือง ศูนย์วิทยุเมืองนายกจึงได้ประสานสายตรวจรถยนต์ สายตรวจรถจักรยานยนต์ ได้ติดตามตัวคนก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์เข้าไปในวัดศรีเมือง

ตรวจค้นในบริเวณรอบวัดพบชายชุดดำได้หลบซ้อนตัวอยู่ใกล้วิหารเจ้าหน้าที่เรียกตรวจสอบแต่คนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปกระโดดลงคลองข้างวัดว่ายน้ำหนี เจ้าหน้าที่จึงเรียกขู่ให้คนร้ายหยุดถ้าไม่หยุดจะยิง คนร้ายจึงได้หยุดว่ายน้ำกับมาที่ริมฝั่งแล้วยอมมอบตัวต่อมาทราบชื่อนายปัญญา โหนโยธิน อายุ 56 ปีทำงานรับจ้างทั่วไป ยอมรับสารภาพว่าตนไม่มีเงิน จึงได้ขโมยกระเป๋าสตางค์ไปขณะที่วิ่งหนีได้ทิ้งกระเป๋าลงคลองไปแล้ว

จากการให้สัมภาษณ์นาย(เอ นามสมมุติ) ได้เล่าให้ผู้สื่อฟังว่าตนนั้นได้นั่งพูดคุยกับเพื่อนอยู่ด้านหลังแฟลตและได้ว่างกระเป๋าตังค์ไว้ข้างๆตัวในกระเป๋ามีเงินสดอยู่ 900 บาทบัตรเอทีเอ็ม และบัตรสำคัญอีกหลายรายการ ได้มีคนร้ายเดินมาขโมยกระเป๋าตนวิ่งข้ามถนนหลบหนีไปในวัดศรีเมือง ตนได้วิ่งตามหาและได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาจับกุมตัวไปดำเดินคดีต่อไป

 

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวับดนครนายก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป