27/07/2024

นครนายก คลิปจยย.พ่วงข้างขายไอศศรีมเกี่ยวชนสายเคเบิ้ลพลิกคว่ำหัวกระแทกพื้นรถทับร่างบาดเจ็บสาหัส

คลิปแม้ค้าขายไอศศรีมแบบรถพ่วงข้างขับมาขายในซอยชนเกี่ยวสายเคเบิ้ลที่ห้อยตกลงมาอยู่กลางถนนรถเกี่ยวชนเกิดพลิกคว่ำหัวกระแทกพื้นไหปลาร้าหักได้รับบาดเจ็บสาหัสกู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลบ้านนา

เมื่อเวลา 17.38 น.ของวันที่ 4 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุร่วมกตัญญูจุดบ้านนาได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างขายโอศรีมไผ่สีทองชนและเกี่ยวสายอินเตอร์เน็ตหรือสายเคเบิ้ลที่ร่วงหล่นห้อยลงมากลางถนนคนขับรถจักรยานยนต์มองไม่เห็นขับเกี่ยวชนอย่างแรงรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำหัวกระแทกพื้นถนนรถจักรยานยนต์ทับร่างผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณใกล้ร้านอาหารชื่อล่อง ซอยเทศบาล 13 หรือ(ดอนโพธิ์) หมู่ที่10 ตำบลบ้านนา อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก

เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูจุดบ้านนาจึงได้ไปช่วยเหลือพบรถจักยานยนต์สีน้ำเงินแบบพ่วงข้างเป็นรถขายไอศศรีมไผ่สีทอง มีนางแสงสว่าง ทิงเสน อายุ 52 ปีเป็นคนจังหวัดชัยภูิม รถจักรยานยนต์ได้เกี่ยวชนสายอินเตอร์เน็ตหรือสายเคเบิลรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าหัวกระแทกพื้นถนนและถูกรถจักรยานยนต์ทับร่างจนไหปลาร้าหักอาการสาหัสกู้ภัยร่วมกตัญญูรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านนา

ส่วนเจ้าหน้าตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมจะได้ประสานเจ้าของสายอินเตอร์เน็ตหรือสายเคเบิ้ลมาสอบสวน ส่วนผู้บาดเจ็บยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลและจะได้เรียกคู่กรณีมาทั้ง2 ฝ่ายมาสอบส่วนและดำเนินการต่อไป

สัมภาษณ์ นิพนร์ ข่วยชาติ เจ้าของร้านอาหารชื่อล่อง เจ้าของกล้องวงจรปิด

 

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป