27/07/2024

ยะลา-เบตง ชายเร่ร่อนแขวนคอกับต้นไม้ในป่าริมทางเสียชีวิต

เบตง ชายเร่ร่อน แขวนคอกับต้นไม้ในป่าริมทางเสียชีวิต คาดสติไม่ค่อยดี ช่วงเช้าไปเคาะประตูบ้านชาวบ้าน ในเขตเทศบาลเมืองเบตง

 


วันที่ 12 เม.ย.67 ร.ต.อ.สมพร สุขอนันต์ พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ได้รับแจ้งว่ามีชายแขวนคอกับต้นไม้ ในป่าริมทาง ถ.นาคราชบำรุง เขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.ท.ศิริวัชร์ หลีเจริญ สว.สอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์พยาบาล กู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน จุดเกิดเหตุอยู่ในป่าห่างจากถนนประมาณ 100 เมตร

มีชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูอยู่ พบศพนายสมเพียร แก้วจันทร์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/1 ม.5 ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีเขียว ใช้เชือกไนล่อน แขวนคอกับต้นไม้ เจ้าหน้าที่จึงนำศพ ส่งให้แพทย์ โรงพยาบาลเบตง ตรวจชันสูตรอย่างละเอียด และจะทำการติดต่อญาติ คนรู้จัก มาสอบถามเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบถามผู้พบเห็นคนแรก ทราบว่า ขณะนั่งกับเพื่อนๆอยู่ที่บริเวณหน้าโกดังผลไม้ ซึ่งอยู่ใกล้กัน ได้หันไปเห็นเหมือนคนยืนเยี่ยวอยู่ที่ต้นไม้ ซึ่งยืนนานผิดสังเกต จึงชวนเพื่อนเดินเข้าไปดูใกล้ๆ โดยเปิดไฟฉายจากโทรศัพท์มือถือส่องดู ก็เห็นเป็นคนแขวนคอ จึงรีบแจ้งกู้ภัยให้ประสานตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเดินเข้ามาแขวนคอที่ต้นไม้ตั้งแต่ตอนไหน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นคนสติไม่ค่อยดี เพราะเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้พบขณะ เมาขับรถล้ม ที่ กม.18 ต.ตาเนาะแมเราะ หลังจากช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก็สอบถามพูดคุย จึงทราบว่ามีอาชีพรับจ้าง ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง เช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ก็ได้รับแจ้งว่า ไปเดินเคาะประตูบ้านชาวบ้านที่บริเวณหน้าวัดพุทธาธิวาส พอสอบถาม ก็บอกว่า เข้าใจว่าเป็นบ้านแม่ จึงมาเคาะประตูเรียก จนชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป