26/07/2024

ร้อยเอ็ด…’พระครูวิมลบุญโกศล’ วัดวิมลนิวาส พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งที่ราบสูงจังหวัดร้อยเอ็ด ถือฤกษ์ดีเสาร์5 สร้างพระปิดตาพุฒซ้อน เสาร์ 5 มวลสารมูลค่ากว่า100 ล้าน แจกฟรีวันสงกรานต์

ร้อยเอ็ด…’พระครูวิมลบุญโกศล’ วัดวิมลนิวาส พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งที่ราบสูงจังหวัดร้อยเอ็ด ถือฤกษ์ดีเสาร์5 สร้างพระปิดตาพุฒซ้อน เสาร์ 5 มวลสารมูลค่ากว่า100 ล้าน แจกฟรีวันสงกรานต์

วันนี้ (13 เมษายน67) เวลา 09.09 น. ที่มณฑลพิธี วัดวิมลนิวาส จังหวัดร้อยเอ็ด หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งที่ราบสูง จังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าอาวาสวัดวิมลนิวาส ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จัดพิธีพุทธาภิเษก พระปิดตาพุทธซ้อนเสาร์ 5 มวลสารในการจัดสร้างมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท แจกฟรีผู้มาทำบุญ

โดยมี พระเถราจารย์ร่วมนั่งปรกอธิฐานจิตเพื่อความเป็นสิริมงคล 5 รูป ได้แก่ หลวงปู่ประเสริฐ สิริคุตโต วัดป่าเวฬุวันอรัญญวาสี จ.อุบลราชธานี / หลวงปู่ปัน สัมปันธัมโม วัดเทพนิมิตจันทร์แสงวนาราม จ.ขอนแก่น / หลวงพ่อพระครูวิมล บุญโกศล วัดวิมลนิวาส จ.ร้อยเอ็ด / หลวงพ่อพระครูกิตติ คุณารักษ์ วัดป่าโพธิ์ศรี จ.ร้อยเอ็ด และ พระครูธรรมธรประกาศิต ชุตินฺธโร เจ้าอาวาสวัดเกษมทรัพย์พัฒนาราม อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

การนี้ มี ดร.นที ศิริพานิช คหบดี ประธานฝ่ายฆราวาส นำ ศิษยานุศิษย์ ร่วมพิธีคับคั่ง จนถึงเวลา 11.11 นาฬิกาดับเทียนชัยเป็นอันเสร็จพิธี จากนั้น หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล ก็ได้นำ พระปิดตาพุฒซ้อน เสาร์ 5 แจกทานให้แก่ผู้ร่วมพิธีทุกคน
หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลผู้จัดสร้างวัตถุมงคล พระปิดตาพุฒซ้อน เสาร์ 5 ใช้มวลสารเก่าเก็บ กว่า100 ล้านบาท ในวาระนี้ดำริว่าวัตถุมงคลที่จัดสร้างนี้ถือว่ามีคุณค่ายิ่ง เพราะว่าทำด้วยหัวใจและเจตนาอันบริสุทธิ์ ประสงค์ แจกทานให้กับผู้ที่มาทำบุญที่วัด และผู้ที่มาร่วมกิจกรรมก่อเจดีย์ทราย ขนทรายเข้าวัดวิมลนิวาสในช่วงสงกรานต์ และยังมีไว้อีกส่วนหนึ่งเพื่อ แจกทานให้กับประชาชนและศรัทธาญาติโยมที่มาทำบุญที่วัดตามวาระและโอกาสต่างๆด้วย สำหรับการจัดพิธีพุทธาภิเษก ในวันที่ 13 เมษายน 2567 ซึ่งตรงกับเดือน 5 ปี 5 (ปีมะโรง) เป็นวันเสาร์ 5 ใหญ่ เหมาะกับการทำพิธีมหามงคลยิ่ง และตรงกับวันปีใหม่ไทยอีกด้วย 5 5 5 จำนวนการจัดสร้างวาระนี้ 20,000 องค์

อนึ่งวัตุมงคลในวาระนี้เป็นที่หมายตาของบรรดาเซียนพระน้อยใหญ่เพราะว่าหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลท่านไม่ได้สร้างพระหรือวัตถุมงคลบ่อยครั้งนานๆถึงจะเห็นออกมาสักรุ่น และรุ่นนี้ท่านตั้งใจสร้างด้วยใจบริสุทธิ์ นำพระกรุจากตู้เซฟที่เก็บรักษาไว้หลายสิบปีออกมาพลีเป็นมวลสารเพื่อสร้าง พระปิดตาพุฒซ้อน เสาร์5 รุ่นนี้เพื่อแจกทานให้กับคนที่มาทำบุญที่วัด

พระรุ่นนี้ วาระนี้จึงเป็นที่ต้องการของเซียนพระและนักสะสม อีกอย่างวาระอันเป็นมงคลยิ่งนี้มีช่างจ่า นายธนกรจันทะโยธา ช่างพระผงชื่อดังเป็นช่างผู้สนองงานอีกด้วย ดีนักแล ดี ดี ดี

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป