27/07/2024

ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์​ ดารามั่น อดีต​ผู้สมัคร แบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่เยี่ยมพี่น้องประชาชนกลุ่มเปราะ​บางห่วงใยใส่ใจดูแล

ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์​ ดารามั่น อดีต​ผู้สมัคร แบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่เยี่ยมพี่น้องประชาชนกลุ่มเปราะ​บางห่วงใยใส่ใจดูแล

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์​ ดารามั่น อดีต​ผู้สมัคร แบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่เยี่ยมพี่น้องประชาชนกลุ่มเปราะ​บาง (สว)​ หมู่บ้านธันยกานต์ ถนนมัยลาภ แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม.โดยถือเป็นภารกิจประจำในวันหยุด ออกเยี่ยมพี่น้องราษฎร เพื่อสอบถามทุกข์สุขและข้อขัดข้องต่างๆ โดยในวันนี้ซึ่งยังอยู่ในช่วงของเทศกาลซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ถือเป็นประเพณีที่ปฏิบัติสืบต่อกันมา คือการเดินทางเดินเท้าเข้าพบบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ให้กับชุมชน โดยนำของที่ระลึกเป็นผ้าทำจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมามอบเพื่อเป็นของที่ระลึกรวมถึงสอบถามทุกข์สุขที่ผ่านมา โดยนำความห่วงใยจากหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ คณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ มามอบให้กับทุกคน โดยเสียงสะท้อนที่พี่น้องประชาชนบ่นกันมากก็คือ อากาศร้อน ค่าไฟแพง ข้าวของเครื่องใช้ปรับราคาสูง ตามราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นทุกชนิด ยังโชคดีที่มีเบี้ยสวัสดิการยังชีพผู้สูงอายุที่เริ่มต้นตั้งแต่สมัยฯพณฯ ชวน หลีก​ภัย​ อดีตนายกรัฐมนตรีเป็นผู้เริ่มโครงการ จนถึงปัจจุบันนี้พอ​ประทังชีพ​ได้บ้าง? และได้สอบถามถึงเรื่องเงินดิจิตอล 10,000 บาท หลายคนก็บอกว่าไม่รู้จะไปลงทะเบียนผ่าน App แบบไหนเพราะตนเองไม่มีความเชี่ยววชาญในเรื่องการใช้ Application แต่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไร กับเรื่องดังกล่าวเพราะก็เป็นการสร้างหนี้ให้กับลูกหลาน ตนเองได้บอกว่าวันนี้ประชาธิปัตย์ยังคงเดินหน้าต่อในการทำหน้าที่เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนแม้จะอยู่ในบทบาทของฝ่ายค้าน แต่ด้วยประสบการณ์ความรู้ความสามารถของหลายๆคนในประชาธิปัตย์ เราก็สามารถทำหน้าที่ได้ทุกอย่างเพื่อเรียกศรัทธาของพี่น้องประชาชนกลับคืนมา เพราะเราคือสถาบันพี่ก่อตั้งมากว่า 78 ปีทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป