27/07/2024

ว่าที่.​รต.ธ​นิ​ต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ อดีต​คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยลงพื้นที่ดูมาตรฐานความปลอดภัยที่ต่ำกว่ามาตรฐาน

ว่าที่.​รต.ธ​นิ​ต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ อดีต​คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยลงพื้นที่ดูมาตรฐานความปลอดภัยที่ต่ำกว่ามาตรฐาน

เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 67 เวลา 09:00 น.ว่าที่.​รต.ธ​นิ​ต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ อดีต​คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย/อดีต​ผู้สมัคร สส.​แบบ​บัญชี​รายชื่อ​พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบการแก้ปัญหาหลังจากเกิดเหตุประชาชนพลัดตกอุโมงท่อ ร้อยสายไฟฟ้าใต้ดินของการไฟฟ้านครหลวงMEA เมื่อวานนี้โดยตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตนเองรู้สึกว่ามาตรฐานความปลอดภัยในการก่อสร้างทุกวันนี้หละหลวมทำแบบรูปหน้าปะจมูก พอมีเหตุการณ์หรืออุบัติเหตุเกิดการสูญเสียก็จะฮือฮา ถึงเวลาแล้ว ที่จะมีองค์กรตรวจสอบเรื่องของความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนถ้าอ้างว่าฝาท่อถูกขโมยและวิธีการป้องกันไม่ให้จนมันมาขโมยฝาท่อมีตั้งเยอะแยะรูปแบบฝาท่อชนิด”Mankole.Cover” มีการพัฒนาไปในหลายรูปแบบโดยเฉพาะเป็นรูปแบบล็อคด้วยกุญแจป้องกันการขโมย แม้นจะมีราคาสูง แต่ก็คุ้มในการทำงบประมาณแต่ละครั้ง เนื่องจากเป็นมาตรฐานระดับสากล วันนี้ตนจึงขอฝาก ต้องเอาใจใส่ลงมาดูแลอย่างจริงจังไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นทุกเหตุการณ์ ล้วนแล้วแต่พอหลักปฏิบัติจริงประชาชนไม่มีที่พึ่งถ้าไม่ได้ขบวนการยุติธรรมเข้ามาเรียกร้องและดูแลค่าสินไหมทดแทน และล่าช้าก็จะเบื่อหน่ายกันไปเอง

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป