27/07/2024

ตาก – อบต.แม่ปะ จัดพิธีเปิดมหาวิชชาลัยสูงวัยแห่งการเปลี่ยนแปลงเมืองแม่ปะ ประจำปี 2567

ตาก – อบต.แม่ปะ จัดพิธีเปิดมหาวิชชาลัยสูงวัยแห่งการเปลี่ยนแปลงเมืองแม่ปะ ประจำปี 2567

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ ได้ดำเนินการเปิดมหาวิชชาลัยสูงวัยแห่งการเปลี่ยนแปลงเมืองแม่ปะประจำปี2567 โดยได้รับเกียรติจาก นายอำเภอสัญญา เพชรเศษ นายอำเภอแม่สอด เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ นางสาวธนชพร ต๊ะทองคำ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และคณะกรรมการมหาวิชชาลัยให้การต้อนรับ ณ มหาวิชชาลัยแห่งการเปลี่ยนแปลง ตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ตามวิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยสูงวัยแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ว่า
ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมสร้างสังคมสูงวัย
เพื่อให้ผู้สูงอายุมีความรู้ความเข้าใจในการดูแลตนเองให้มีสุขภาพดีสมวัย สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมกับวัยได้ ลดภาวะซึมเศร้าในวัยผู้สูงอายุ และพัฒนาผู้สูงอายุให้ได้รับการยอมรับจากสังคมสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้จากการเรียนรู้ในมหาวิชชาลัยสูงวัยแห่งการเปลี่ยนแปลงไปพัฒนาตนเองและถ่ายทอดจากเพื่อนสู่เพื่อน จากรุ่นสู่รุ่นได้สืบไป //////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

************************************** ************************************** ************************************** ************************************** ************************************** **************************************

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป