27/07/2024

ชลบุรี-ส.ไลออนส์พัทยา สัตหีบ จัดแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล นำรายได้ใช้ในกิจกรรม หลัก 5 ด้าน

ชลบุรี-ส.ไลออนส์พัทยา สัตหีบ จัดแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล นำรายได้ใช้ในกิจกรรม หลัก 5 ด้าน

 

ที่ SF Strike Bow! ชั้น 6 เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
สโมสรไลออนส์พัทยา สัตหีบ จัดกิจกรรมการแข่งขันโบว์สิ่งการกุศล ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ จาก ไลออน สุมาลี อุ่นพงศ์เจริญสุข ผู้ว่าการภาค 310C มีไลออน ดวงพร ทัตตะทองคำ นายกสโมสรไลออนส์พัทยา สัตหีบ เป็นประธานจัดการแข่งขัน
โดยได้รับเกิยรติจาก ไลออน ดร.วีระ ลาดหนองขุ่น อดีตผู้ว่าการภาค 310C ปีบริหาร 2560 – 2563 เป็นประธานเปิดการแข่งขัน
ไลออน ณัฐวีรภัทร พงสินณัททิพกร ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันว่า เพื่อนำรายได้ไปใช้สำหรับทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ 5 ด้าน

   

ได้แก่ ด้านสายตา ตามโครงการตัดแว่นให้เด็กนักเรียน การแจกแว่นสายตา การผ่าตัดลอกตาต้อ เพื่อบริการประชาชนที่ด้อยโอกาสฟรี ด้านมะเร็งในเด็ก ด้วยการจัดและร่วมกิจกรรมกับมูลนิธิหรือโรงพยาบาล ในการสนับสนุนค่าใช้จ่ายและช่วยเหลือ ให้กับเด็กที่ป่วยโรคมะเร็ง ด้านหิวโหย ให้การบริจาคข้าวสารอาหารแห้งหรืออาหารปรุงสุก แจกจ่ายแก่ประชาชน ในชุมชนที่ขาดแคลน ด้านสิ่งแวดล้อม ร่วมปลูกปะการังในเขตอนุรักษ์ การปลูกป่าโกงกาง การปลูกต้นไม้เพื่อสร้างสมดุล ให้ระบบนิเวศที่ยั่งยืน และด้านเบาหวาน ด้วยการให้ความรู้ และจัดให้มีการคัดกรองผู้ป่วยโรคเบาหวาน สนับสนุนเงินซื้ออุปกรณ์ตรวจ/รักษาโรคเบาหวานแก่โรงพยาบาล เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป

     

การแข่งขัน แบ่งเป็นประเภททีม 3 คน ไม่จำกัดเพศ/อายุ และการแข่งขันระบบพินล้ม คู่สไตร์ คี่สแปร์
โดย ไลออน ดร.วีระ ลาดหนองขุ่น อดีตผู้ว่าการภาค 310C ได้กล่าวและตัดริบบิ้น เปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ด้วยบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความอบอุ่น ความสุข ความสนุกสนาน แก่ผู้ร่วมการแข่งขันในวันนี้ เป็นอย่างยิ่ง

นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี รายงาน 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป