27/07/2024

ปทุมธานี จัดประกวดรำวงมหาดไทย ภายใต้งานกาชาดและของดีเมืองปทุมธานี ประจำปี 2567

ปทุมธานี จัดประกวดรำวงมหาดไทย ภายใต้งานกาชาดและของดีเมืองปทุมธานี ประจำปี 2567

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยนางบุษบา บุญญลักษม์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี นางสาวธนียา นัยพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายคมสัน ญาณวัฒนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ปลัดจังหวัดปทุมธานี หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี และประชาชน เข้าร่วมรับชมและมอบรางวัลผู้แก่ผู้เข้าร่วมการประกวดรำวงมหาดไทย ณ บริเวณสวนเทพปทุมเฉลิมพระเกียรติ หน้าศาลากลางหลังเก่า จังหวัดปทุมธานี

 

ทั้งนี้ การประกวดรำวงมหาดไทย เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้งานของดีเมืองปทุมธานี ประจำปี 2567 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 19 พฤษภาคม 2567 เพื่อประชาสัมพันธ์การดำเนินงานของกระทรวงมหาดไทยในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุขและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน โดยให้ทั้ง 7 อำเภอของจังหวัดปทุมธานี คัดเลือกและส่งทีมเข้าประกวดอำเภอละ 1 ทีม ทีมละ 12 คน โดยมีนักร้องชายและหญิงขับร้องเพลงรำวงมหาดไทย

สำหรับผลการประกวดรำวงมหาดไทย จังหวัดปทุมธานี อำเภอที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ อำเภอลำลูกกา รางวัลรองชนะเลิศลำดับที่ 1 ได้แก่ อำเภอสามโคก รางวัลรองชนะเลิศลำดับที่ 2 ได้แก่ อำเภอลาดหลุมแก้ว รางวัลรองชนะเลิศลำดับที่ 3 ได้แก่ อำเภอคลองหลวง และรางวัลชมเชย 3 รางวัล ได้แก่ อำเภอธัญบุรี อำเภอหนองเสือ และอำเภอเมืองปทุมธานี

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป