26/07/2024

ปทุมธานี กลุ่มพี่น้องเพื่อนนักรบไทยทุกหมู่เหล่า จัดการประชุมสามัญกฎหมายพรบ.ผดุงเกียรติ

ปทุมธานี กลุ่มพี่น้องเพื่อนนักรบไทยทุกหมู่เหล่า จัดการประชุมสามัญกฎหมายพรบ.ผดุงเกียรติ

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2567 ณ อนุสรณ์สถานแห่งชาติ ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยนายอิศรพงค์  ณ เชียงใหม่ ประธานกลุ่มพี่น้องเพื่อนนักรบไทยทุกหมู่เหล่า พร้อมทั้งสมาชิกกลุ่มพี่น้องเพื่อนนักรบไทยทุกหมู่เหล่า เข้าร่วมประชุมสามัญ ส่วนภายในงานนายอิศรพงค์  ณ เชียงใหม่ ประธานกลุ่มพี่น้องเพื่อนนักรบไทยทุกหมู่เหล่า ได้กล่าวคำต้อนรับเพื่อนสมาชิกและแจ้งวัตถุประสงค์ ในการจัดการประชุมสามัญในครั้งนี้

   

ด้านนายอิศรพงค์  ณ เชียงใหม่ ประธานกลุ่มพี่น้องเพื่อนนักรบไทยทุกหมู่เหล่า ได้ให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวว่าตามที่กลุ่มพี่น้องเพื่อนนักรบไทยทุกหมู่เหล่า มีการร่างกฎหมายพรบ.ผดุงเกียรติเพื่อดูแลทหารผ่านศึกที่ยากไร้ซึ่งมุ่งเน้นการดูแลกันอย่างเหมาะสม และการวางแผนงานเพื่อความเข้มแข็งของสังคม นอกจากนี้ยังมีการเตรียมพรบ.เงินผดุงเกียรติซึ่งคาดว่าจะถูกตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2567 และกลุ่มพี่น้องเพื่อนนักรบไทยทุกหมู่เหล่า

   

จะเดินทางเข้าไปปรึกษากับท่านรองนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ส่วนกิจกรรมของวันนี้ได้เปิดรับสมัครสมาชิกเพื่อจัดตั้งสมาคมตามกฎหมาย โดยมีกลุ่มที่สามารถประสานงานได้ พร้อมกับคณะกรรมการและคณะทำงานอีกมากมาย โดยมีหลักการที่เน้นความดีและการกระทำที่ดีต่อชาติบ้านเมือง อนึ่งยังมีการเสนอเงินผดุงเกียรติ 3,000 บาทให้แก่ทหารผ่านศึกทั่วประเทศ ซึ่งต้องผ่านการพิจารณาจากสภาและจากบุคคลที่เลือกสรรขึ้นให้ดำเนินการต่อไป

 

ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป