27/07/2024

ชลบุรี-นักมวยดัง แจกหมูปิ้งพันไม้ ฉลองแชมป์เด็กผีปีศาจแดงคว้าถ้วย เอฟเอคัพ ไร้แฟนหงษ์แดง-เรือใบสีฟ้า คาดเก็บตัวเงียบอยู่บ้าน

ชลบุรี-นักมวยดัง แจกหมูปิ้งพันไม้ ฉลองแชมป์เด็กผีปีศาจแดงคว้าถ้วย เอฟเอคัพ ไร้แฟนหงษ์แดง-เรือใบสีฟ้า คาดเก็บตัวเงียบอยู่บ้าน

 

จากเพจเฟซบุ๊ก ปตท. อภิชาติฟาร์ม นักมวยไทยชื่อดัง และเจ้าของกิจการ “หมูปิ้ง นักมวย” เจ้าเก่าซอยกอไผ่ พัทยาใต้ ได้โพสต์ประกาศแจกหมูปิ้ง 1,000 ไม้ และข้าวเหนียว 200 ห่อ เพื่อฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ ให้กับทีมรัก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มแกร่งเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 2-1 โดยจะมีการเริ่มแจกตั้งแต่เช้า เวลาประมาณ 06.00 น. วันที่ 27 พ.ค. เป็นต้นไปจนกว่าของจะหมด

 

ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศที่ร้าน “หมูปิ้ง นักมวย” เจ้าเก่าซ.กอไผ่ ตั้งอยู่ย่านพัทยาใต้ ช่วงเช้าตามเวลานัดหมาย พบว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนบอลสาวกปีศาจแดง แมนยู และลูกค้าขาประจำที่ทราบข่าว ต่างพากันสวมเสื้อทีมแมนยูมารอรับกันตั้งแต่ช่วงเช้า โดยไม่พบกลุ่มแฟนบอลที่แหวกแนวสวมเสื้อทีมคู่แข่งอย่างทีม “หงษ์แดง” ลิเวอร์พูล หรืออริร่วมเมืองอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเก็บตัวเงียบ

   

ผู้สื่อข่าว ได้พูดคุยนายวันเฉลิม แฝงด่านกลาง นักมวยชื่อดัง เจ้าของฉายา ปตท.อภิชาติฟาร์ม เปิดเผยว่าการ จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น หลังจากที่ตนเองได้ลงคลิปในเฟซบุ๊ก หากทีมรักแมนยูได้แชมป์จะทำการแจกหมูปิ้งจำนวน 1,000 ไม้ ซึ่งแมนยูก็ชนะแล้วได้แชมป์จริง จึงทำตามสัญญาที่พูดเอาไว้ และได้ปิ้งหมูแจกตั้งแต่ในช่วงเวลา 06:00 น. ที่ผ่านมา พบกระแสตอบรับดีเยี่ยมจึงเพิ่มจำนวนจากเดิม 1,000ไม้ เป็น 1,200 ไม้ โดยจะทำเป็นชุดละ 5 ไม้ กับข้าวเหนียว 1 ห่อ ไว้แจกแฟนบอล เอฟซี แฟนคลับ.

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป