27/07/2024

ชุมพร – จับแม่ค้ายาเสพติดจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น และประชาชนทั่วไป

ชุมพร – จับแม่ค้ายาเสพติดจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น และประชาชนทั่วไป

ชุมพร – จับแม่ค้ายาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่น และประชาชนทั่วไป  ขยายผลมาจากการจับกุมพ่อค้ายาบ้า 240 เม็ดที่พ้นโทษจากเรือนจำได้ไม่นาน

ในวันเดียวกัน วันที่ 28 พ.ค.67 เวลา 11.00 น. พ.อ.โชติ ยิกุสังข์ รอง ผบ.มทบ.44/รอง ผอ.รมน.จว.ช.พ.(ท.) สั่งการให้ ร.อ.กอบศักดิ์ นาคหาญ จนท.ปฏิบัติการฝ่ายการข่าวฯ พร้อมด้วย จนท.กอ.รมน.จว.ช.พ. จำนวน 3 นาย บูรณาการกำลังร่วมกับ พ.ต.ท.วิวัฒน์ ฉิมมณี สว.กก.สืบสวน ภ.จว.ชพ. พร้อมกำลัง จนท.ตร.กก.สืบสวน ภ.จว.ชุมพร , กก.ตชด.๔๑, ฝ่ายปกครอง จว.ชุมพร

 

 

ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวภาคประชาชน ว่า บริเวณบ้านเลขที่ 93 ม.10 ต.นาทุ่ง อ.เมืองชุมพร  จ.ชุมพร เจ้าของบ้านมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีการขายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่น และประชาชนทั่วไป จากการเข้าตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบ น.ส.พรพณา (นามสมมุติ) ได้แสดงตัวเป็นเจ้าบ้าน พร้อมนำเจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายภายในบ้านพัก เจ้าหน้าที่พบยาเสพติดทุกซ่อนอยู่ในบ้านพัก

 

จึงร่วมกันจับกุมตัว  นางสาวพรพณา ผลประมูล อายุ 34 ปี หมายเลขบัตรประชาชน 1869900105479 อยู่บ้านเลขที่ 93 หมู่ที่ 10  ต.นาทุ่ง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร  พร้อมด้วยของกลาง    ยาบ้า จำนวน 2,076 เม็ด  หนังสือผลการตรวจสารเสพติดของแพทย์ โรงพยาบาลชุมพรฯ จำนวน 1 ฉบับ (ผลเป็นบวก)  โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ OPPO รุ่น A56 สีน้ำเงิน   อุปกรณ์การเสพ จำนวน ๑ ชุด

โดยกล่าวหาว่า  “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า/เมทแอมเฟตามีน)โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า   เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)โดยไม่ได้รับอนุญาต”   สถานที่จับกุม บริเวณบ้านพักเลขที่ 96 ม.10 ต.นาทุ่ง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร นำตัวพร้อมของกลาง ส่ง สภ.เมืองชุมพร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป