27/07/2024

ชุมพร – รถพ่วงบรรทุกปูน 18 ล้อหลับในชนสนั่น  บาดเจ็บสาหัส 1ราย

ชุมพร – รถพ่วงบรรทุกปูน 18 ล้อหลับในชนสนั่น  บาดเจ็บสาหัส 1ราย

กล้องวงจรปิดเผยรถพ่วงบรรทุกปูน 18 ล้อหลับในชนสนั่น  ไม่ได้เบรคบาดเจ็บสาหัส 1ราย

วันที่ 31 พฤษภาคม 2567  เวลา 12.50 น.ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์สายชลว่าเกิดอุบัติเหตุ   รถพ่วงบรรทุกปูน 18 ล้อ พุ่งชนรถกระบะ 4ประตู  รถ 10 ล้อ และพุ่งเข้าชนร้านสวนนิลเขียวคอฟฟี่  ไม่ทราบอาการผู้บาดเจ็บบนถนนสายเอเซียขาขึ้น กทม    AH2 ตำบล ตากแดด อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  กู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์สายชลพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย คือคนขับรถรถพ่วงบรรทุกปูน 18 ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในตัวรถเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำตัวออกมาปฐมพยาบาล และได้นำตัวส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลต่อ

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นกรณีที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่ารถพ่วงบรรทุกปูน 18 ล้อ ได้วิ่งเข้าชนรถคู่กรณีทั้งหมดจำนวน 3 คัน  โดยที่ไม่ได้ เบรค เลย  ทำให้ รถกระบะ อีซูซุสีเทาดำ สี่ประตู หมายเลขทะเบียนเสียหายบริเวณท้ายรถข้างซ้ายและยางหลังซ้ายระเบิด และรถ10ล้อฮีโน สีแดง หมายเลขทะเบียน 83-8448 ปทุมธานี เสียหายด้านหน้าขาวเล็กน้อย และรถกระอีกคันที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถเสียเล็กน้อย  จนกระทั่งพุ่งขึ้นไปชนกำแพงร้านสวนนิลเขียวคอฟฟี่  ต่อมาไม่เกิน 10 นาที่ก็มีเจ้าหน้าที่เข้าพื้นที่ช่วยเหลือเหตุอย่างรวดเร็ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ รุดมายังที่เกิดเหตุ  รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์ กล้องวงจรปิดพบผู้บาดเจ็บชาย  1 ราย ผู้ขับขี่รถพ่วงบรรทุกปูน 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-1663 พัทลุง ได้สอบถามว่ากำจะเดินทางมาจากไหนได้คำตองว่ามาจากพัทลุง กำลังเดินทางไปชะอำ และคนเจ็บมีอาการสาหัสจึงได้กู้ชีพนำตัวไปรักษาตัวเสียก่อนทราบชื่อภายหลัง นาย ประทีป อินทรนก อายุ 57 ปี ชาวพัทลุง หาหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ต่อไป

 

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป