26/07/2024

ชุมพร – รวบแล้ว“ไอ้โฟร์” แทงเกย์หนุ่มร่างพรุน ก่อนหมกศพอืดในคอนโดย่านนนทบุรี

ชุมพร – รวบแล้ว“ไอ้โฟร์” แทงเกย์หนุ่มร่างพรุน ก่อนหมกศพอืดในคอนโดย่านนนทบุรี

รวบแล้ว“ไอ้โฟร์” แทงเกย์หนุ่มร่างพรุน ก่อนหมกศพอืดในคอนโดย่านนนทบุรี

 

วันนี้( 31 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายไพศาล อายุ 54 ปี ถูก ฆาตกรรมในห้องพักภายในคอนโดมิเนียม
แห่งหนึ่ง พื้นที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยตำรวจ รับแจ้งเหตุเมื่อคืนวันที่ 26 พ.ค.2567 ล่าสุดมีรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.  ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.1 ควบคุมตัวผู้ต้อง สงสัยตามภาพจากกล้องวงจรปิดของ คอนโดมิเนียม และตามสถานที่ต่างๆ จนกระทั่งแกะรอยติดตามทราบว่า ผู้ต้องสงสัย คือ นายภูริณัฐ อายุ 27 ปี ชาวกรุงเทพฯ โดยควบคุมตัวนายภูริณัฐ ได้ที่บ้านของคน ใกล้ชิดคนหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชุมพร รายงานข่าวแจ้งว่าชุดสืบสวน อยู่ระหว่างสอบสวน

ล่าสุดมีรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.1 ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยตามภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียม และตามสถานที่ต่าง ๆ จนกระทั่งแกะรอยติดตามทราบว่า ผู้ต้องสงสัย คือ นายภูริณัฐ อายุ 27 ปี ชาวกรุงเทพฯ โดยควบคุมตัวนายภูริณัฐ ได้ที่บ้านของคนใกล้ชิดคนหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชุมพร รายงานข่าวแจ้งว่าชุดสืบสวน อยู่ระหว่างซักถาม นำตัวมาที่ บก.สส.ภ.1 “ไอ้โฟร์” วัย 27 ปี ผู้ต้องสงสัยฆ่าชายวัย 54 ปี หมกคอนโดเมืองนนทบุรี… อ้างจบนิติศาสตร์ ม.ดัง รู้จักเหยื่อประมาณ 1 ปี และอ้างว่ามีปัญหาเรื่องเงิน 5 ล้านบาท ในการทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน

สืบภาค 1 ตามจับได้ที่ชุมพรบริเวณ คลองพร หมู่ 4 ตำบลวังใหม่เวลา 11.00น เข้าจับคุม นำตัวมาสอบสวน ที่ สภ เมืองชุมพรเวลา 12.00น   กำลังลงบันทึก ที่สภ เมือง  ที่ห้อง ฝ่ายปฏิบัติการสืบสวน สภ.เมืองชุมพร ในเวลา 16.00น ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.1 ควบคุมตัวผู้ต้อง สงสัย ได้นำตัวไปสอบสวนต่อที่  สภ.เมืองนนทบุรี

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป