27/07/2024

บุรีรัมย์ วอนช่วยตามลูก 13 ปีไปกับเพื่อนรู้จักทางเฟสกว่า 1 เดือนไร้เงา

อำเภอนางรอง/แม่วัย 43 ปีวอนช่วยตามหาลูกชายวัย 13 ปี ลักษณะตุ้งติ้ง หลังจากออกจากบ้านไปกับเพื่อนชายอายุ 25 ปี ชาวศรีสะเกษ ตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ หรือกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา ติดต่อได้ในช่วงแรกสุดท้ายเงียบเกรงจะเป็นอันตราย

 

วันที่ 1 มิ.ย.67 นางสาววันทนา ประสิทธิ์กูล อายุ 43 อยู่เลขที่ 139 ม. 1 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ร้องผ่านสื่อว่าอยากจะให้เป็นกระบอกเสียงอีกทางหนึ่งช่วยติดตามหาน้องอิคคิว ลูกชายอายุ 13 ปีที่ออกจากบ้านไปนานกว่า 1 เดือน หลังแจ้งความคนหายไปแล้วที่ สภ.นางรอง

นางสาววันทนา เล่าว่า เมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมาได้มีนายเอ็ม ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ขี่รถจักรยานยนต์มาหา น้องอิคคิว ลูกชายของตนเอง อายุ 13 ปี(ลักษณะตุ้งติ้ง)ที่บ้าน สอบถามทราบว่าเป็นชาวจังหวัดศรีสะเกษ มาอยู่บ้านญาติที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รู้จักกันทางเฟซบุ๊ค หลังจากนั้นได้มารับไปเล่นสงกรานต์แทบทุกวัน แต่ละครั้งช่วงเย็นจะพามาส่งที่บ้าน

วันที่ 15 เม.ย.นายเอ็ม มารับอีกเช่นเคย แล้วกลับมาส่งตอน 17.00 น.อีกไม่นานนายเอ็ม โทรมาขอกับตนอยากให้อิคคิว ไปเป็นเพื่อนจะไปเอารถที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา บอกว่าจะกลับดึกตนก็ให้ไป

แต่ปรากฏว่าลูกชายไม่กลับมา เมื่อโทรศัพท์ไปลูกชายก็รับบอกว่าติดทำธุระเสร็จแล้วจะกลับ หลังจากนั้นได้คุยกับลูกชายเป็นระยะ จนกระทั่งวันที่ 17 เม.ย. ลูกชายบอกว่าอยู่ที่รามอินทรา กรุงเทพฯ เขาพามาเที่ยว ตนตกใจมากแต่ก็ยังดีที่คุยกับลูกชายได้

วันที่ 9 พ.ค. โทรศัพท์หาลูกชายติดแต่ไม่รับสาย พยายามโทรหามาโดยตลอด แต่ติดต่อไม่ได้ สุดท้ายวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมาโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้แล้วรวมถึงทางเฟซบุ๊ค ที่เคยคุยกันก็ติดต่อไม่ได้ถูกบล็อคทุกช่องทาง จึงไปแจ้งความหายไว้ที่ สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้ช่วยติดตามหาลูกชาย ตอนนี้เป็นห่วงมาเพราะโรงเรียนเปิดเทอมแล้ว

นางสาววันทนา เล่าอีกว่าตอนนี้ได้แต่วอนสื่อหรือผู้พบเห็น ให้ช่วยแจ้งเบาะแสตัวลูกชาย เพื่อให้กลับมาเรียนหนังสื่อเพราะเปิดเทอมแล้ว เกรงว่าจะได้รับอันตราย ใครที่ทราบเบาะแสกรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ หรือโทรศัพท์ 061-1606779 นางสาววันทนา ประสิทธิ์กุล แม่น้องอิคคิว///////////

 

ทีมข่าวบุรีรัมย์ รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป