27/07/2024

ปทุมธานี หนุ่ม24ขับรถจักรยานยนต์ชนแท่งแบริเออร์เสียชีวิต

ปทุมธานี หนุ่ม24ขับรถจักรยานยนต์ชนแท่งแบริเออร์เสียชีวิต

 

 

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2567 เวลา 22.00 น. ร.ต.อ อุดมเกียรติ มาแจ้ง รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนแท่งแบริเออร์ และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสาย 346 ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันปตท.มุ่งหน้าสะพานปทุมธานี 1ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้ง จึงรถตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจราจร และหน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.ปทุมธานี พร้อมด้วยแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเร่งให้การช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุใกล้รถแม็คโครที่จอดริมถนนที่กำลังมีการขุดวางท่อริมถนน พบร่างคนเจ็บทราบชือต่อมาคือนายพุฒินันท์ “นิว” พุ่มเหมือน อายุ 24 ปี นอนหงายหายใจรวยรินโดยมีบาดแผลที่บริเวณขาขวาเป็นแผลฉกรรจ์ฉีกขาดจนขาเกือบขาด และรอยถลอกตามตัว หน่วยแพทย์กู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิฯ ได้พยายามเพื่อจะช่วยทำบาดแผลและปั้มหัวใจแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

และในที่เกิดเหตุซึ่งก่อนถึงร่างผู้เสียชีวิตประมาณ 10 เมตรพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 7กษ-1023 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน เศษชิ้นส่วนรถแตกกระจาย นอกจากนี้ห่างกันประมาณอีกร่วม 10 กว่าเมตรมีร่องรอยการเฉี่ยวชนกับแท่งปูนแบดิเออร์ และที่ตีนตะขาบรถแม็คโครยังมีรอยรถ จยย.กระแทกจนมีเศษชิ้นส่วนรถ จยย.ตกคาอยู่ ต่อมาได้มีนายสุวันชัย พุ่มเหมือน รอง นายก อบต.สามโคก ผู้เป็นพ่อและ น.ส.พรรณทิพา พุ่มเหมือน พี่สาวผู้ตาย ทราบข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมร่ำไห้กอดศพน้องจนเป็นลมเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล

ในเบื้องต้นจากการ สอบถาม ญาติๆของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้เสียชีวิตนั้น ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่แผนกซักฟอกอยู่ที่โรงพยาบาลภูมิพล โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ไปบ้านเพื่อนแถวๆวัดสะแก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังจากนั้นประมาณ ทุ่มเศษได้ขับรถ จยย.เพื่อกลับบ้านพักในเขต กทม. และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่ารถเกิดเสียหลักพุ่งชนแท่งแบดิเออร์ที่มีหน่วยงานของแขงการทางจ้างบริษัทแห่งหนึ่งมาทำการขุดวางท่อเพื่อขยายถนน โดยทำเฉพาะช่วงกลางวัน แต่ไม่รู้มีช่วงเวลากลางคืนนั้นมีการเปิดไฟหรือติดตั้งไฟส่องสว่างไว้หรือไม่ ทำให้ผู้เสียชีวิตขับรถ จยย.พุ่งเข้าเฉี่ยวชนอย่างจังเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้มีการตรวจสอบอย่างละอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อความพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ด้าน ร.ต.อ อุดมเกียรติ มาแจ้ง รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานีจังหวัดปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิต ได้มอบให้เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม(ถนนซ่อมสร้าง) ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติๆมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป