27/07/2024

สงขลา-สีสัน..สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า เด็กและเยาวชนมาเล่นกันในยามค่ำคืนคึกคัก เนื่องจากสภาพอากาศไม่ร้อน พ่อแม่ผู้ปกครองมีเวลาว่างและต้องการให้บุตรหลานผ่อนคลายหลังเลิกเรียน

สงขลา-สีสัน..สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า เด็กและเยาวชนมาเล่นกันในยามค่ำคืนคึกคัก เนื่องจากสภาพอากาศไม่ร้อน พ่อแม่ผู้ปกครองมีเวลาว่างและต้องการให้บุตรหลานผ่อนคลายหลังเลิกเรียน

สีสัน..บริเวณลานจอดรถของเทศบาลนครสงขลา กลางเมืองสงขลา ถนนสายบุรีอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา พ่อแม่ผู้ปกครองนำบุตรหลานมาเล่นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ากันอย่างคึกคัก เนื่องจากเป็นของเล่นใหม่ในย่านเมืองเก่าสงขลาและกำลังได้รับความนิยมจากกลุ่มเด็กๆและเยาวชนเป็นอย่างมาก แม้ว่าวันนี้จะเป็นวันธรรมดาไม่ใช่วันหยุด พ่อแม่ผู้ปกครองก็นำบุตรหลานมาเล่นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

 

เนื่องจากต้องการให้บุตรหลานผ่อนคลายจากการเรียน มาสนุกสนานกับการเล่นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า อีกทั้งในช่วงกลางคืน พ่อแม่ผู้ปกครองก็มีเวลาว่าง สามารถพาบุตรหลานมาเล่นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าได้ เนื่องจากในยามค่ำคืน อากาศไม่ร้อนและไม่มีฝนตก ทำให้บริเวณลานจอดรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคึกคัก

 
พ่อแม่ผู้ปกครองพามาขับรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในบริเวณลานจอดรถของเทศบาลนครสงขลา เนื่องจากมีความปลอดภัยกว่าไปขับด้านนอก บริเวณถนนในเมืองสงขลา ส่วนผู้ใหญ่ที่มีความชำนาญในการขับรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าก็สามารถขับออกไปถนนใหญ่ในเขตเทศบาลนครสงขลาได้ เพื่อไปแวะชมเมืองเก่าในยามค่ำคืน แวะถ่ายรูปตามจุดเช็คอินต่างๆได้ทุกจุดโดยไม่ต้องเดินให้เหนื่อย ซึ่งเป็นการให้บริการที่สะดวก สบาย ในการใช้รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

 
โดยสามารถ สแกนแอป GCOO แล้วลงทะเบียน เปิดแอปสแกนคิวอาร์ จากนั้นเริ่มเดินทางได้ คิดเป็นนาที 1 นาทีแรก 5 บาทนาทีต่อมานาทีละ 2 บาท ลูกค้าจะเลือกคันไหนก็ได้ มีหมวกกันน๊อคให้ใส่เพื่อความปลอดภัยด้วย ซึ่งขณะนี้กำลังได้รับความนิยม เนื่องจากเป็นกิจกรรมทำ ระหว่างเพื่อนฝูงและครอบครัว

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป