26/07/2024

ร้อยเอ็ด…มาดามเดียร์ เศรษฐีผู้ใจบุญ ทุ่ม มวลสารจัดสร้างพระกว่า 200 ล้าน นิมนต์พระเกจินั่งปรก 168 รูป แจกทานเหรียญ อุดมทรัพย์ กว่า 3 หมื่นเหรียญให้ผู้มาร่วมงาน ฟรี

ร้อยเอ็ด…มาดามเดียร์ เศรษฐีผู้ใจบุญ ทุ่ม มวลสารจัดสร้างพระกว่า 200 ล้าน นิมนต์พระเกจินั่งปรก 168 รูป แจกทานเหรียญ อุดมทรัพย์ กว่า 3 หมื่นเหรียญให้ผู้มาร่วมงาน ฟรี

วันนี้( 2 มิถุนายน 2567) เวลา 13.09 น. ณ มณฑลพิธี วัดท่าสะแบง ต.มะบ้า อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด มีพิธีมหากรรมฐาน พุทธาภิเษกวัตถุมงคล รุ่นอุดมทรัพย์ พระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม วัดท่าสะแบง)

โดยมี นส.ปฐมาภรณ์ เตมียเวส หรือ มาดามเดียร์ เป็นประธานในการจัดสร้างรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำถวายพระครูปลัดสุขวัฒน์ (อ.ต้อม ปภัสโร)พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อนำไปบริจาคทาน สร้างประโยชน์สาธารณะและการกุศลเป็นต้น

โอกาสอันเป็นมงคลนี้ได้รับเกียรติจากนายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดเป็นประธานฝ่ายฆราวาส และยังได้รับความเมตตาจากพระเดชพระคุณพระเทพดิลก (วัชรพันธ์ นนฺทิโย ป.ธ.๗) เจ้าคณะภาค ๙ (ธรรมยุต) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดปทุมวนาราม กรุงเทพมหานคร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ จุดเทียนชัยในพิธีมหากรรมฐาน พุทธาภิเษกวัตถุมงคลในวาระนี้

ด้านพระครูปลัดสุขวัฒน์ (อ.ต้อม ปภัสโร)ได้มอบเงินบริจาคให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อนำไปใช้ในกิจการเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี พระเถรานุเถระ นายมงคล ชัยสมอุดร รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี หัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยคณะศิษยานุศิษย์ ผู้มีจิตศรัทธา และพุทธศาสนิกชน เข้าร่วมพิธีจำนวนมาก

ทั้งนี้ภายในพิธีพุทธาภิเษกวันแรกและวันที่สอง ทางคณะผู้จัดสร้างได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ชื่อดังจากทั่วประเทศ ร่วมนั่งปรกพุทธาภิเษกอธิฐานจิต เช่น หลวงปู่มหาศิลาสิริจันโท เจ้าตำหรับตระกรุดปลากระป๋องห้อยคอสุนัข พระครูวิมลบุญโกศล เจ้าตำหรับหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด(ภาคอีสาน) พระปิดตาพุฒซ้อนเสาร์5 เป็นต้นโดยวันนี้เป็นวันที่สองของพิธีมหาพุทธาภิเษก เหรียญอุดมทรัพย์ พระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม ปภัสโร)

บริเวณรอบพิธีแน่นถนัดไปด้วยศรัทธาที่มาร่วมงาน มีทั้งข้าราชการ ทหาร ตำรวจ พ่อค้า ประชาชน นักเรียน นักศึกษา ที่ต่างหลั่งไหลกันมาร่วมงานบุญใหญ่ในครั้งนี้ และหลายคนมีความหวังที่อยากจะได้วัตถุมงคลของพระครูปลัดสุขวัฒน์ (อ.ต้อม ปภัสโร)พระเกจิอาจารย์ชื่อดังที่มีผู้คนทุกวงการให้ความเคารพนับถือ มีลูกศิษย์ลูกหาเต็มบ้านเต็มเมือง

อีกอย่างวัตถุมงคลของท่านยังเป็นที่ต้องการ นิยมของบันดาเซียนพระ และนักสะสมทั่วประเทศ เช่นเหรียญดอกจิก พระอาจารย์ต้อม ที่ระลึกงานบุญกฐิน วัดท่าสะแบง ปี 2566 เป็นต้น

การจัดสร้างวัตถุมงคลในวาระและโอกาสนี้ผู้สร้างนส.ปฐมาภรณ์ เตมียเวส หรือ มาดามเดียร์ได้รวบรวมมวลสารของพระเกจิอาจารย์ชื่อดังทั่วประเทศมาพลีเพื่อเป็นมวลสารใช้ในการจัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นอุดมทรัพย์ ของพระครูปลัดสุขวัฒน์ (อ.ต้อม ปภัสโร) รวมมูลค่ามวลสารที่พลีกว่า200 ล้านบาท

อนึ่งผู้สร้างยังนำวัตถุมงคลที่จัดสร้างในวาระนี้มาแจกทานให้กับผู้ที่มาร่วมงาน รวม 2 วัน กว่า 30,000 เหรียญ เหรียญแจกทานที่เช่าหากันนอกวัดเหรียญละ1,500 บาท รวมเงินหมุนเวียนในจังหวัดร้อยเอ็ดประมาณกว่า 45,000,000 บาท (สี่สิบห้าล้านบาท)

นับเป็นประวัติศาสตร์ของการสร้างวัตถุมงคลของวัดท่าสะแบงที่สามารถนิมนต์พระเกจิอาจารย์ ผู้เรืองวิทยาคมจากทั่วประเทศจำนวน 168 รูปมานั่งปรกอธิฐานจิต ปลุกเษกวัตถุมงคลในวาระนี้ ถือว่าเป็นมงคลยิ่งดีนักแล สาธุ อนุโมทนา

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป