27/07/2024

ประจวบคีรีขันธ์-ผู้ว่าฯ ประจวบคีรีขันธ์ มอบนมกล่องยูเอชที โครงการ World Milk Day วันดื่มนมโลก @Big C ปีที่ 9 ให้กับ 3 โรงเรียน อ.หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ผู้ว่าฯ ประจวบคีรีขันธ์ มอบนมกล่องยูเอชที โครงการ World Milk Day วันดื่มนมโลก @Big C ปีที่ 9 ให้กับ 3 โรงเรียน อ.หัวหิน

8 มิ.ย.67 ที่บริเวณห้องโถง ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดประจวบฯ นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบฯ เป็นประธานพิธีมอบนมกล่องยูเอชที โครงการบริจาคนมกล่องยูเอชทีให้แก่โรงเรียนเนื่องในวันดื่มนมโลก ภายใต้โครงการ World Milk Day วันดื่มนมโลก @Big C ปีที่ 9 มี นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ หัวหน้าส่วนราชการ นางอัมพร สืบสาย ผู้จัดการบิ๊กซี สาขาหัวหิน ตัวแทน บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็น เตอร์ จำกัด (มหาชน) คณะครูผู้แทนของโรงเรียน 3 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนบ้านห้วยไคร้ โรงเรียนวไลย และโรงเรียนอานันท์ อ.หัวหิน ร่วมรับมอบนมกล่องยูเอชที

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี จัดโครงการบริจาคนมกล่องยูเอชทีให้แก่โรงเรียนเนื่องในวันดื่มนมโลก ภายใต้โครงการ World Milk Day วันดื่มนมโลก @Big C ปีที่ 9 ซึ่งเป็น 1 ในโครงการด้านการพัฒนาและส่งเสริมความร่วมมือในสังคม จำนวน 72 โครงการของกลุ่มบีเจซี บิ๊กซี เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 โดยได้รับเกียรติจากพลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นผู้แทนรับมอบนมยูเอชที จำนวน 133,893 กล่อง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่โรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา จำนวน 143 โรงเรียน ใน 33 จังหวัด โดยห้างบิ๊กซี ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ผลักดันให้คนไทยโดยเฉพาะกลุ่มเยาวชนตระหนักถึงประโยชน์จากการดื่มนม และให้เด็กไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง เพราะเด็กไทยในวันนี้จะเป็นกำลังในการพัฒนาประเทศต่อไป.
นายนิพล ทองเก่า ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป