27/07/2024

ร้อยเอ็ด…พบแล้วร่างไร้วิญญาณ…หญิงวัยกลางคนหลังกระโดดสะพานแม่น้ำชี…หน่วยกู้ภัยฯได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ออกหาปลา พบศพขึ้นอืดลอยมากับน้ำ

ร้อยเอ็ด…พบแล้วร่างไร้วิญญาณ…หญิงวัยกลางคนหลังกระโดดสะพานแม่น้ำชี…หน่วยกู้ภัยฯได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ออกหาปลา พบศพขึ้นอืดลอยมากับน้ำ

วันนี้(4พ.ย.66)เวลาประมาณ 09.30หน่วยกู้ภัยวัดกลางอุดมเวทย์ ได้รับแจ้งจากชวนบ้านที่ออกหาปลาอยู่บริเวณลำน้ำชี หมู่ที่ 9 บ้านเทพารักษ์ ตำบลพนมไพร อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด ว่าพบศพลอยน้ำอยู่บริเวณท่ากกเสียว

จึงได้นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุทันที ที่เกิดเหตุพบศพลอยน้ำอยู่ในลักษณะคว่ำหน้าจึงได้นำเข้าฝั่งพร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมแพทย์เวร รพ.พนมไพรชันสูตรพลิกศพ

พร้อมกับได้ทำการประสานไปยัง สภ.เมืองยโสธร เพื่อสอบถามข้อมูลว่ามีบุลคลสูนหายที่ฝั่งยโสธรหรือไม่ ต่อมาได้รับการประสานกลับจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองยโสธรจึงได้ทราบว่าเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมาในพื้นที่ สภ.เมืองยโสธรได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดสะพานที่แม่น้ำชี(สะพาน เจพี)

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุก่อนหน้านี้หรือไม่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฯจึงได้ประสานแจ้งให้ญาติมายังที่เกิดเหตุเพื่อยืนยันว่าเป็นบุคคลที่กระโดดสะพานหรือไม่ และได้ทราบชื่อบุคคลที่กระโดดสะพานลำน้ำชี(สะพานเจพี)ไปก่อนหน้านี้ คือ นางสาวฐิตินันท์ สุนทร อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นชาวจังหวัด ยโสธร

ภายหลังชันสูตรพลิกศพญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิตเจ้าหน้าทึ่จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้กับญาติเพื่อนำไปประกอบพิธี
บำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400 081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป