27/07/2024

สุโขทัย-การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุโขทัย ร่วมกับภาคธุรกิจ และเครือข่ายท่องเที่ยวแถลงข่าวการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว “SUKH FESTA”

สุโขทัย-การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุโขทัย ร่วมกับภาคธุรกิจ และเครือข่ายท่องเที่ยวแถลงข่าวการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว “SUKH FESTA”

วันที่ 19 มกราคม 2567ณ ลานเทรเชอร์ฟาร์ม โรงแรมสุโขทัย เทรเชอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา นายวิวัตน์ ธาราวิวัฒน์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วย นายศักดิ์เกษม ตันติยวรงค์ ประธานบริษัทสุโขทัยพัฒนาเมือง และนายสบธนา อั๋นประเสริฐ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุโขทัย ร่วมแถลงข่าวการกำหนดจัดกิจกรรมส่งสริมการท่องเที่ยว ภายใต้ชื่อกิจกรรม “SUKH FESTA” เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยว เปิดบ้านชวนท่องเที่ยวทั่วพื้นที่ในจังหวัด ทั้งกิจกรรมท่องเที่ยวชุมชน กิจกรรมวัฒนธรรมประเพณี ภายใต้ 4 แนวคิดแห่งความสุข สุขวิถี สุขศิลป์ สุขสำราญ และสุขคราฟต์ ซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นตลอดเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงวันที่ 3 มีนาคม 2567


สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว “SUKH FESTA” เป็นกิจกรรมความร่วมมือของ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสุโขทัย สุโขทัยพัฒนาเมือง สำนักงานพื้นที่พิเศษ 4 พื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย-ศรีสัชนาลัย-กำแพงเพชร (อพท.4) มหาวิทยาลัยนเรศวร วิทยาลัยนาฏศิลปสุโขทัย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุโขทัย เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์กิจกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสุโขทัย ให้เป็นที่แพร่หลายมากขึ้นแก่นักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนเมืองสุโขทัย รวมทั้งแนวทางด้านการส่งเสริมการตลาดพื้นที่จังหวัดสุโขทัยโดยมีพื้นที่จัดกิจกรรม SUKH FESTA จำนวน 12 กิจกรรม ในการนี้ ส่วนราชการ และสื่อมวลชน พร้อมประชาชนผู้ประกอบการร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย


สุริยา ด้วงมา 0812844862

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป