26/07/2024

ปทุมธานี นายกแจ็สเปิดโครงการบ้านเศรษฐีบ้านดีทำเลสวยราคาถูกพร้อมเป็นห่วงคนปทุมไข้หวัดใหญ่ระบาดหนัก

ปทุมธานี นายกแจ็สเปิดโครงการบ้านเศรษฐีบ้านดีทำเลสวยราคาถูกพร้อมเป็นห่วงคนปทุมไข้หวัดใหญ่ระบาดหนัก

เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2567 ที่เศรษฐีวิลเลจ ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดหมู่บ้านในโครงการเศรษฐีวิลเลจ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี มีเจ้าของโครงการฯ 3 คน ได้แก่ 1.นายวิทูรย์ รองทรง , 2.นายสน ยะโพ และ 3.นายกิตติศักดิ์ แก้วศรี (ถวิล)


บรรยากาศพิธีเปิดมีข้าราชการ ผู้นำชุมชน ภาคเอกชน และประชาชนเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี โดย โครงการเศรษฐีวิลเลจ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เป็นที่อยู่อาศัยทาวน์โฮม แบ่งเป็น 2 เฟส ได้ดำเนินการก่อสร้างเสร็จแล้ว 1 เฟส และสามารถอาศัยอยู่แล้วแล้ว ส่วนเฟส 2 อยู่ระหว่างก่อสร้าง บนที่ดินทำเลดีเดินทางได้สะดวก บริเวณหน้าโครงการฯ ได้เปิดร้านอาหารญี่ปุ่น ชื่อ ซูซิมิ มีหลายหน้าให้เลือกทาน ชิ้นละ 10 บาท เลือกสรรคุณภาพวัตถุดิบใช้ของที่มีคุณภาพ พร้อมโซนคาเฟ่กาแฟ ชา เครื่องดื่มหลายเมนูให้เลือกรับประทานภายในห้องแอร์ปรับอากาศเย็นสบาย


พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้ขอแสดงความยินดีกับเจ้าของโครงการเศรษฐีวิลเลจ อ.ลาดหลุมแก้ว ซึ่งพื้นที่นี้ทำเลดี การเดินทางสะดวก มีอุตสาหกรรมลาดหลุมแก้วที่ช่วยกันสนับสนุน และต่อไปทำเลแบบนี้จะหาไม่ได้ ฝากเตือนพี่น้องประชาชน เนื่องจากตัวเลขผู้ป่วยจากกระทรวงสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ได้มีการระบาดไข้หวัดใหญ่เป็นอันดับ 1 ในเขตสุขภาพที่ 4 จำนวน 8 จังหวัด ได้แก่ สระบุรี นนทบุรี ลพบุรี อ่างทอง นครนายก สิงห์บุรี พระนครศรีอยุธยา และปทุมธานี เบื้องต้นได้หารือกับผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้อนุมัติให้มีการสั่งซื้อวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์เพื่อฉีดให้พี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานี คาดว่าจะดำเนินการเสร็จสิ้นก่อนสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ เพราะคาดว่าจะระบาดหนักในเดือนมีนาคมขอให้ทุกท่านไม่ประมาท

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป