27/07/2024

สุโขทัย-Kamphaengphet Cup&Craft Fest 2024 ริมน้ำปิง ททท.สุโขทัย@กำแพงเพชรจัดใหญ่ครั้งเเรก

สุโขทัย-Kamphaengphet Cup&Craft Fest 2024 ริมน้ำปิง ททท.สุโขทัย@กำแพงเพชรจัดใหญ่ครั้งเเรก

 

ททท.สำนักงานสุโขทัยกำแพงเพชร โดยนายสบธนา อั๋นประเสริฐ ผอ.ททท.สุโขทัย เชิญชวนนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกาเเฟ โกโก้ และงานคราฟท์ ร่วมชิม แจม เช็คอินบรรยากาศชิลๆ ลมเย็นริมแม่น้ำปิงของจังหวัดกำแพงเพชร มาเที่ยวงานดีๆ สไตล์แคมป์ปิ้ง ในงานยังมีการworkshop กาแฟ และโกโก้ กาแฟดริป ร่วมชง และชิม เมล็ดกาเเฟชั้นนำ จากนักดริปทั่วเมืองกำแพงเพชร มาเปิดการท่องเที่ยว Kamphaengphet Cup&Craft Fest 2024 นี้ ณ เข้าท่าแคมป์ปิ้ง&ลานเพลิน ในตัวเมือง จังหวัดกำแพงเพชร วันที่ 27-28 มกราคม 2567 ตั้งแต่ 10:00-18:00 น.


นอกจากเครื่องดื่มและกาแฟชั้นเลิศแล้ว ยังมีร้านอาหาร ร้านสินค้าแนวกิจกรรมงานคราฟท์ ให้ได้ชม ได้ช็อป ได้ร่วมกิจกรรมD.I.Y. ให้น้องๆหนูๆ สนุกกับส่วนหนึ่งของงาน และได้ของกลับบ้านผลงานที่น่าจดจำของน้องๆ กิจกรรมครอบครัวน่ารักๆ พร้อมชิลกับดนตรีสบายๆ และกิจกรรมพาย Sup Board และฝึกทักษะได้เล่นได้ร่วมกิจกรรมและออกกำลังกาย สนุกกับกีฬาทางน้ำ ที่กำลังเป็นที่นิยมกันแบบฟรีๆ ในสายน้ำปิง

นายสบธนา อั๋นประเสริฐ ผอ.ททท.สุโขทัย เผยว่า Kamphaengphet cup&craft fest 2024 ถือเป็นจุดเริ่มต้นเทศกาลกาเเฟของจังหวัดกำแพงเพชร จากความร่วมมือของทีมททท.สำนักงานสุโขทัยและกำแพงเพชร งานเราอยากให้นักท่องเที่ยวทุกๆท่าน ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมดีๆ ที่ตั้งใจจัดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นส่งเสริมสร้างการท่องเที่ยว การมีส่วนร่วม และการเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวและผู้ประกอบการคาเฟ่กาแฟเครื่องดื่มในหลายๆพื้นที่ต่อไป สอบถามเพิ่มเติม 082-4862005 เข้าเวปไซต์/แฟนเพจ ททท.สำนักงานสุโขทัยกำแพงเพชร
#kamphaengphet
#sukhothai

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป