27/07/2024

ชลบุรี-รดน้ำศพเน็ตไอดอลสาว”น้องหวานเจี๊ยบ”ที่โดนยิงดับคาคอนโด ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงที่แห่มาร่วมงานจำนวนมาก

ชลบุรี-รดน้ำศพเน็ตไอดอลสาว”น้องหวานเจี๊ยบ”ที่โดนยิงดับคาคอนโด ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงที่แห่มาร่วมงานจำนวนมาก

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 ม.ค.67 ที่ศาลา2วัดเขาดินวนาราม ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ทางแม่และพี่ชายของ น.ส.ธมลวรรณ ฉลิมชัยศรี หรือ น้องหวานเจี๊ยบ อายุ 23 ปี เน็ตไอดอลสาวที่ถูกยิงดับคาคอนโด ได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเขาดินวนาราม และได้ทำพิธีรดน้ำศพ ท่ามกลางความเศร้าโศกและเสียใจของบรรดาญาติและเพื่อนฝูงที่เดินทางมาร่วมรดน้ำศพในครั้งนี้ ซึ่งในการเสียชีวิตในครั้งนี้ ทำเอาเพื่อน และแฟนคลับถึงกับช็อกกันไปตาม ๆ กัน เมื่อทราบข่าว “น้องหวานเจี๊ยบ” เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง

และมีชื่อเสียงอย่างมากในโลกโซเชียลฯ มีผู้ติดตามกว่า 1 แสนคน วัย 23 ปี ได้เสียชีวิตลงเพราะถูกจัดฉากถูกยัดปืนใส่มือหวังอำพรางให้เป็นคดีฆ่าตัวตาย เพื่อน ๆ ของน้องหวานเจี๊ยบที่ ได้เดินทางมาร่วมอาลัยและร่วมรดน้ำศพต่อการจากไปในครั้งนี้ โดยต่างพูดกันว่า“ทำใจไม่ได้เลย Rip น้องสาวคนสวย มันโหดร้ายเกินไปมาก ทั้งช้อก ทั้งจุก พูดไม่ออก ชีวิตของหนูกำลังสดใสไปในทางที่ดีเลยซึ่งในครั้งนี้รวมถึงญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตต่างเศร้าโศกเสียใจในการจากไปของ“น้องหวานเจี๊ยบ” เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ซึ่งในพิธีรดน้ำศพได้มี นางมี ประไพ อายุ62ปีมารดาผู้เสียชีวิต มาเป็นประธานในการรดน้ำศพในครั้งนี้


ซึ่งในงานรดน้ำศพ มีเพื่อนร่วมรุ่นจากโรงเรียนเขาดิน โรงเรียนสุรศักดิ์วิทยาคม วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลบุรีธุรกิจ (m bac) บางพระ กว่า 100 คน มาร่วมงาน
โดยกำหนดการตั้งศพสวดอภิธรรมน้องหวานเจี๊ยบ อายุ 23 ปี เน็ตไอดอลสาว ตั้งแต่วันที่ 23-26 มกราคม 2567 และทำการฌาปนกิจศพในวันสาร์ที่27มกราคม 2567 เวลา 16.00 น. ณ.เมรุวัดเขาดินวนาราม

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ห012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป