27/07/2024

ร้อยเอ็ด…จังหวัดร้อยเอ็ดปล่อยแถวปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติด นักค้าอีสานเหนือ 252 NO Place for Drug

ร้อยเอ็ด…จังหวัดร้อยเอ็ดปล่อยแถวปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติด นักค้าอีสานเหนือ 252 NO Place for Drug

วันนี้( 29 มกราคม 2567 ) เวลา 09.00 น. ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานพิธีปล่อยแถวปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติด เปิดปฏิบัติการไล่ล่า (เด็ดปีก) นักค้าอีสานเหนือ 252 “NO Place for Drug” โดยมี พลตำรวจตรีทรงพล บริบาลประสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด, พันเอก พลพัฒน์ ธีรเนตร รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 /รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดร้อยเอ็ด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

โดยรัฐบาลได้ประกาศนโยบายลดปัญหายาเสพติดให้ได้อย่างเป็นรูปธรรม ภายในระยะเวลา 1 ปี ซึ่งมุ่งเน้นในการใช้มาตรการปราบปรามทางกฎหมายอย่างจริงจัง และยึดอายัดทรัพย์สิน รวมถึงมีเพิ่มการปฏิบัติและขีดความสามารถ และบูรณาการอำนาจทางกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม อย่างมีประสิทธิภาพ

ตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมกับสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 4 ได้จัดโครงปล่อยแถวปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติด เพื่อดำเนินการปราบปรามผู้ค้ารายย่อยและเครือข่ายในพื้นที่ โดยปฏิบัติการเชิงรุก ปิดล้อมตรวจค้น จับกุมบุคคลตามหมายจับในพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดยาเสพติด และดำเนินการยึดทรัพย์สินทุกราย เพื่อลดความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ต่อไป

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400 081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป