26/07/2024

ตาก – นายอำเภอแม่สอด ร่วมกับ หลายหน่วยงาน ระดมกำลังค้นหา หนุ่มใหญ่วัย 58 ปี ชาวกำแพงเพชร หลังจากหายตัวที่ศาลเจ้าพ่อพะวอ กว่า 5 วันแล้ว

ตาก – นายอำเภอแม่สอด ร่วมกับ หลายหน่วยงาน ระดมกำลังค้นหา หนุ่มใหญ่วัย 58 ปี ชาวกำแพงเพชร หลังจากหายตัวที่ศาลเจ้าพ่อพะวอ กว่า 5 วันแล้ว
ที่บริเวณศาลเจ้าพ่อพะวอ บนถนนสายแม่สอด – ตาก อ.แม่สอด จ.ตาก นายสัญญา เพชรเศษนายอำเภอแม่สอด ปลัดอำเภอแม่สอด รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพะวอ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติขุนเขาพะวอ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชุด ชรบ. ฝ่ายงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย องค์การบริหารส่วนตำบลด่านแม่ละเมา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งค้นหา นายทาย เนียมพูล อายุ 58 ปี อยู่ 31/2 หมู่ 7 ต.ลานดอกไม้ตก อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร หลังขับรถจักรยานยนต์ เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขงย 82 กำแพงเพชร จาก อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร มายังพื้นที่ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ก่อนทิ้งรถไว้ที่ศาลเจ้าพ่อพะวอ และโทรไปขอโทษ ภรรยาและพี่น้อง หลังจากนั้นได้ปิดโทรศัพท์มือถือ และไม่สามารถติดต่อได้อีก ซึ่งหายตัวไปเมื่อวันที่ 28 ม.ค.จนถึงวันนี้เป็นวันที่ 5 แล้ว ทำให้ญาติๆ เป็นห่วงขับรถมาจากจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมได้ประสานไปยังนายอำเภอแม่สวดให้เร่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานติดตามค้นหาดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ได้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ทีม ในการค้นหาบนพื้นที่ราบและค้นหาบนภูเขา แนวภูผา ซึ่งเจ้าหน้าที่มีความชำนาญในการขึ้นภูเขาและการเดินป่า ขอให้ญาติไว้วางใจว่าทุกฝ่ายทำกันอย่างเต็มกำลังและสุดความสามารถ
/////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป