27/07/2024

เชียงใหม่-แถลงข่าว Chiang Mai Blooms 2024  “Secrets of Flowers”ชวนสัมผัสเสน่ห์เมืองหลวงแห่งไม้ดอก พร้อมเผยความลับแห่งชีวิตสุนทรีย์ตลอดกุมภาพันธ์นี้

เชียงใหม่-แถลงข่าว Chiang Mai Blooms 2024  “Secrets of Flowers”ชวนสัมผัสเสน่ห์เมืองหลวงแห่งไม้ดอก พร้อมเผยความลับแห่งชีวิตสุนทรีย์ตลอดกุมภาพันธ์นี้

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 สมาคมการค้าวิศิษฎ์ล้านนาเพื่ออุตสาหกรรมไมซ์และการท่องเที่ยว ร่วมกับ จังหวัดเชียงใหม่ และภาคีเครือข่ายผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วเมืองเชียงใหม่ ชวนคุณมาค้นพบเสน่ห์เมืองหลวงแห่งไม้ดอกอีกครั้ง ในเทศกาลเชียงใหม่เบิกบาน Chiang Mai Blooms 2024 ปีที่ 7 ในแนวคิด “Secrets of Flowers” เผยความลับหอมหวนแห่งชีวิตสุนทรีย์ ตามรอยดอกไม้ทั่วเมืองเชียงใหม่ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

ภายในงานแถลงข่าว เทศกาลเชียงใหม่เบิกบาน Chiang Mai Blooms 2024  ภายใต้คอนเซ็ป “Secrets of Flowers” ได้รับเกียรติจาก
นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่, นายสุวัชชัย นิมมานเทวินทร์ ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ภาคเหนือ, นางพัศลินทร์ เศวตรัตน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่, นางละเอียด บุ้งศรีทอง นายกสมาคมการค้าวิศิษฏ์ล้านนา เพื่ออุตสาหรรมไมซ์และการท่องเที่ยว ร่วมงานแถลงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมแจ้งกิจกรรมตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ที่จะนำทุกท่านท่องโลกดอกไม้ที่อบอวนไปด้วยความสุข และความสนุก อาทิ

โดยไฮไลท์สำคัญของงานในปีนี้มีอยู่หลายงาน ซึ่งได้นำเอาดอกไม้มาเป็นสื่อกลางในการจัดงาน และพร้อมที่จะนำทุกท่านออกไปท่องโลกดอกไม้ที่อบอวนไปด้วยความสุข และความสนุก อาทิ งานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ ครั้งที่ 47 ระหว่างวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด “บุปผชาติล้านนา ภูษาเวียงพิงค์”

กิจกรรม Chiang Mai Blooms Chef’s Table : Secret Recipes เชฟเทเบิลในสไตล์ Chiang Mai Blooms ที่แฟนประจำรอคอยทุกปี ซึ่งในปีนี้จะได้ให้นักท่องเที่ยวมาร่วมสนุกกับสามเชฟทำอาหารชื่อดัง สามร้าน สามรสมือ ที่พร้อมเปิดเผยความลับของการรังสรรค์ดอกไม้นานาพันธุ์ที่ผสมผสานกับวัตถุดิบทำอาหารของเมืองเชียงใหม่ มาไว้บนจานอาหารให้ได้ชิมกระตุ้นต่อมรับรส ประกอบด้วย 1. เลเลฟอง – L’éléphant จัดกิจกรรมวันที 14 กุมภาพันธ์ 2567  เวลา 9.00 – 22.00 น. 2. Blanc Chiang Mai จัดกิจกรรมวันที 16 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 – 22.00 น. 3. หลังบ้านเชฟ จัดกิจกรรมวันที 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.00 – 22.00 น.

กิจกรรม Flowers on the table : Secret Garden ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ที่ชวนนักท่องเที่ยวมาสนุกสนานเบิกบานในค่ำคืนพิเศษ กับงานนิทรรศกาลผ้าไหม งานศิลป์ อาหารอร่อยจากเชฟชื่อดัง และการขับกล่อมบทเพลงจากศิลปินนักร้อง

กิจกรรม Chiang Mai Blooms Secret Heavens ระยะเวลาจัดกิจกรรม 1-29 กุมภาพันธ์ 2567 สายสุขภาพและปรนิบัติตัวเองพลาดไม่ได้ Chiang Mai Blooms ชวนมาบอกรักตัวเองด้วยความลับของดอกไม้ที่เปิดเผยโดยสปาชั้นนำของเชียงใหม่ ซึ่งพร้อมใจกันนำเสนอบริการพิเศษในราคาพิเศษ เพื่อคนรักสุขภาพได้ฟินกับสปาดอกไม้ในเมืองแห่งไม้ดอก

กิจกรรม Chiang Mai Blooms Journey ระยะเวลาจัดกิจกรรม 1-29 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งได้เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาฟินกับแพ็กเก็จท่องเที่ยวพิเศษ พร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์เส้นทางที่เต็มไปด้วยดอกไม้ โดยได้รวบรวมดีลโรงแรม มื้ออาหารพิเศษ เครื่องดื่มเมนูดอกไม้ และไนท์ไลฟ์มาไว้ในแพ็กเก็จเดียว ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดหาที่อื่นไม่ได้ของ Chiang Mai Blooms

สำหรับผู้ที่สนในร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้นสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://tickets.eventpass.co/ และบัตร Voucher สินค้าและบริการกิจกรรม Chiang Mai Blooms Secret Heavens and Blooms Journey ได้ที่ https://www.eventpass.shop/ มาร่วมกินหอมอยู่หอมตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้กับเทศกาลเชียงใหม่เบิกบาน Chiang Mai Bloom 2024

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป