27/07/2024

สมุทรปราการ-ครอบครัว “สุวรรณบุตร” ดันนักเตะ PWS ตัวแทนประเทศไทย U 18 ปี ลงแข่งกัวลาลัมเปอร์คัพ 2024 ประเทศมาเลเซีย

สมุทรปราการ-ครอบครัว “สุวรรณบุตร” ดันนักเตะ PWS ตัวแทนประเทศไทย U 18 ปี ลงแข่งกัวลาลัมเปอร์คัพ 2024 ประเทศมาเลเซีย

ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 จังหวัดสมุทรปราการ และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา พร้อมด้วย นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา ร่วมเปิดงาน โครงการสร้างความร่วมมือเพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศของนักเรียน โรงเรียนในสังกัดเทศบาลตำบลเเพรกษา ณ สนามฟุตบอล TS แพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ


โดยทางด้าน ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า ตนเองพร้อมด้วย นางอรัญญา สุวรรณบุตร ผู้บริหารของเทศบาลตำบลแพรกษา มีนโยบายพัฒนาท้องถิ่นเน้นการพัฒนาการศึกษาเป็นอันดับแรก เพื่อให้เด็กและเยาวชนตลอดจนพี่น้องประชาชนได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างมีคุณภาพตั้งแต่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา อาชีวศึกษา ตลอดจนโรงเรียนผู้สูงอายุ

โดยในการดำเนินโครงการต่างๆ ล้วนได้รับการสนับสนุนจากข้าราชการ พนักงาน ภาคีเครือข่าย ทั้งผู้ปกครองและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจนสำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดีมาถึงปัจจุบัน โครงการสร้างความร่วมมือเพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศของนักเรียน โรงเรียนในสังกัดเทศบาลตำบลเเพรกษาครั้งนี้ จึงเป็นการต่อยอดความสำเร็จของประเทศไทย ที่ต้องการประกาศความสามารถของโรงเรียนสังกัดท้องถิ่นให้เป็นที่ประจักษ์แก่บุคคลทั่วไป

ประกอบกับ ขณะนี้ทางเทศบาลตำบลแพรกษาได้ให้การสนับสนุนส่งเสริม และผลักดันนักกีฬาโรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา (PWS) ชั้นมัธยมศึกษา ในสังกัดเทศบาลตำบลแพรกษา ซึ่งจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปทำการแข่งขันกีฬาฟุตบอล รุ่น U 18 ปี กัวลาลัมเปอร์คัพ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 1-4 เดือนมีนาคม 2567 นี้ ใช้ชื่อทีมว่า เทศบาลตำบลแพรกษา โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการฝึกซ้อมเก็บตัวเพื่อเตรียมความพร้อมเตรียมลงทำการแข่งขันในรายการ กัวลาลัมเปอร์คัพ 2024 ประเทศมาเลเซีย


อย่างไรก็ตาม ในการลงแข่งขันที่ประเทศมาเลเซียครั้งนี้ ทางคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลแพรกษา จะร่วมเดินทางไปให้กำลังใจเชียร์นักเตะลูกๆ PWS ของเราถึงขอบสนามประเทศมาเลเซีย โดยหวังว่าการแข่งขันในรายการนี้นับว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย อีกทั้งจะเป็นการสร้างประสบการณ์ให้กับนักเตะทุกคนอีกด้วย

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป