27/07/2024

ปทุมธานี ”คึกคัก” งานเกษตรปิ่น ฟ้าฟาร์ม ครั้งที่ 5 ท่องเที่ยววิถีเกษตร แห่งเดียวในจังหวัดปทุมธานี

ปทุมธานี ”คึกคัก” งานเกษตรปิ่น ฟ้าฟาร์ม ครั้งที่ 5 ท่องเที่ยววิถีเกษตร แห่งเดียวในจังหวัดปทุมธานี

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากปิ่นฟ้าฟาร์ม ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี พบนายนพดล ลัดดาแย้ม หรื อดีต สจ.ตุ้ย คนดังเมืองปทุมธานี เจ้าของปิ่นฟ้าฟาร์ม จัดกิจกรรมงานเกษตรปิ่นฟ้าฟาร์ม ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 10 ถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ได้มีพี่น้องประชาชน นำบวชหลานมาเที่ยวงานเกษตรปิ่นฟ้าฟาร์ม กันอย่างมากมาย ส่วนบรรยากาศภายในปิ่นฟ้าฟาร์ได้มีผู้ปกครองได้นำบุตรหลาน และครอบครัวมาเที่ยวชมปิ่นฟ้าฟาร์ม แหล่งท่องเที่ยววิถีเกษตร แห่งเดียวในจังหวัดปทุมธานี บางท่านมาเป็นหมู่คณะบางท่านมาเป็นครอบครัว บางท่านมาเป็นคู่ทำให้บรรยากาศภายในปิ่นฟ้าฟาร์มลาดหลุมแก้ว

วันนี้เป็นไปด้วยความคึกคัก มีสินค้าเกษตรราคาถูก มีโชว์สัตว์แปลก สินค้าจากชุมชนนำมาจำหน่ายกันหลายร้าน นอกจากนี้ยังมีสถานที่จอดรถปรับปรุงใหม่สะดวกสบาย ไว้รองรับพี่น้องประชาชน ที่จะมาเที่ยวงานเกษตร ปิ่นฟ้าฟาร์ม ครั้งที่ 5 มาทานก๋วยเตี๋ยวอิ่มท้องแล้ว ก็เดินย่อยถ่ายรูป เดินเล่น หรือเดิมชมสัตว์เลือกเอาตามสบายมี โซน MINI ZOO เล็กๆ ของเรามีสัตว์ให้ป้อนอาหารทั้งน้องเป็ด น้องไก่ ปลา ม้า งู กิ้งก่า เต่า หมูแคระ แพะ นกแก้วมาคอร์ นกยูง นกกระจอกเทศ และน้องกระต่ายไม่ต้องเบียดกับใคร ปลอดโป่ง โล่งสบาย ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายนพดล ลัดดาแย้ม เจ้าของปิ่นฟ้าฟาร์มกล่าวว่า ทางปิ่นฟ้าฟาร์มได้จัดกิจกรรม งานเกษตรปิ่นฟ้าฟาร์ม ครั้งที่ 5 ขึ้น 2 วันระหว่างวันที่ 10 ถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567

และวันนี้ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ เป็นวันหยุดของหลายท่านๆ ได้มีผู้ปกครองได้นำบุตรหลาน มาเที่ยวงานเกษตรปิ่นฟ้าฟาร์มมาก ปิ่นฟ้าฟาร์มเป็นสถานที่ท่องเที่ยววิถีเกษตร เป็นที่เที่ยวที่กินและแหล่งเรียนรู้ด้านเกษตรครบวงจร อยู่ท่ามกลางธรรมชาติไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ร้านอาหารอร่อยๆ แบ่งพื้นที่นั่งเป็น ๔ โซน ประกอบด้วยโซนทิวไผ่ โซนนั่งห้อยขา โซนซุ้มริมน้ำและโซนศาลากลางน้ำ มีข้าวมันไก่ พิซซ่า ลูกชิ้น กาแฟสด ขนมเค้กและ มีของกินอีกมากมาย ชมสัตว์ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสินค้าทางเกษตรราคาถูก สินค้าชุมชนมีจำหน่าย ให้กับพี่น้องประชาชนที่มาเที่ยวชมงาน ได้หาซื้อกันราคาย่อมเยาว์ จากการจัดงานเกษตร ปิ่นฟ้าฟาร์ม ครั้งที่ 5 มีพี่น้องพี่น้องประชาชนให้ความสนใจมาเที่ยวมากมาย ทั้งกระผม อาจจะจัด งานเกษตรปิ่นฟ้าฟาร์มขึ้นทุกเดือน ขอให้คอยติดตามที่ เพจปิ่นฟ้าฟาร์ม โดยจะแจ้งให้ท่านทราบ ในโอกาสต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป