27/07/2024

สมุทรปราการ-ธารน้ำใจ !! แนน “ปิยนุช พาณิชย์พิศาล” หญิงสาวน้ำใจงาม มอบข้าวสาร น้ำดื่ม แก่ผู้สูงอายุ คนพิการ ในชุมชนกว่า 200 ชุด

สมุทรปราการ-ธารน้ำใจ !! แนน “ปิยนุช พาณิชย์พิศาล” หญิงสาวน้ำใจงาม มอบข้าวสาร น้ำดื่ม แก่ผู้สูงอายุ คนพิการ ในชุมชนกว่า 200 ชุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ภายในชุมชนซอยนกแก้ว ถนนท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นางสาวปิยนุช พาณิชย์พิศาล หรือน้องแนน หญิงสาวน้ำใจงาม พร้อมด้วยครอบครัวพาณิชย์พิศาลและทีมงานช่วยกันลำเลียงข้าวสารอาหารแห้งและน้ำดื่ม จำนวนกว่า 200 ชุด เพื่อนำไปแจกจ่ายและช่วยเหลือผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และคนพิการ ภายในชุมชนซอยนกแก้ว ถนนท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ


และชุมชนสามเอส ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมีพี่น้องประชาชนที่ทราบข่าวต่างเดินทางมารอรับแจกสิ่งของ ประเภทข้าวสาร อาหารแห้งและน้ำดื่มเพื่อนำกลับไปบริโภคที่บ้าน อีกทั้งยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนที่มีความยากลำบากได้อีกด้วย


โดยทางด้านนางสาว ปิยนุช พาณิชย์พิศาล กล่าวว่า ตนเองพร้อมด้วยครอบครัวพาณิชย์พิศาล นำทีมงานนำสิ่งของประเภทข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่มจำนวน 200 ชุด นำมาแจกจ่ายช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ ในชุมชนซอยนกแก้วและชุมชนสามเอส ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง สมุทรปราการ ทางครอบครัวพาณิชย์พิศาลตระหนักเห็นถึงความยากลำบากของประชาชนในชุมชนต่างๆ

ประกอบกับสภาวะเศรษฐกิจจึงมีความตั้งใจที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใ้ช้จ่ายจึงได้ลงพื้นที่นำสิ่งของต่างๆ นำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในชุมชน อีกทั้งยังเป็นการให้กำลังใจกับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียงได้อีกด้วย


อย่างไรก็ตาม ตนเองและครอบครัวพาณิชย์พิศาลตลอดจนผู้ที่ให้การสนับสนุน มีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนเท่าที่ตนจะสามารถช่วยได้ เพราะตนเองนั้นเคยทำงานอยู่ที่มูลนิธิแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือประชาชนเรื่อยมาจึงทราบดีว่าความทุกข์ ความเดือดร้อนของประชาชนนั้นเป็นอย่างไร ในวันนี้ทางครอบครัวพาณิชย์พิศาลจึงได้นำสิ่งของมาแจกจ่ายมาช่วยเหลือ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งของที่นำมามอบให้ในวันนี้นั้นจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนได้ในระดับนึง

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป