27/07/2024

ปฏิทินจีนออนไลน์ ชุด “ส่งต่อพลังดีๆ ต้อนรับปีมังกรทอง”

ปฏิทินจีนออนไลน์ ชุด “ส่งต่อพลังดีๆ ต้อนรับปีมังกรทอง”

ฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับบริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดทำปฏิทินจีนแบบแขวน ที่มาในคอนเซ็ปต์ “ส่งต่อพลังดีๆ ต้อนรับปีมังกรทอง” นำโดยพี่ใหญ่กรรมกรข่าว สรยุทธ สุทัศนะจินดา , พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ (เรื่องเล่าเช้านี้) , กรรชัย กำเนิดพลอย , อริสรา กำธรเจริญ (เที่ยงวันทันเหตุการณ์) , ภาษิต อภิญญาวาท , ปรินดา คุ้มธรรมพินิจ (เรื่องเด่นเย็นนี้) และ กิตติ สิงหาปัด (ข่าวสามมิติ) เพื่อนำไปมอบให้กับ สภากาชาดไทย ส่งต่อให้ผู้ที่ไปร่วมบริจาคโลหิตกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมทั้งมอบให้ผู้ชมทางช่อง 3 ผ่านการร่วมสนุกในกิจกรรมแต่ละรายการ โดยไม่มีการจำหน่าย


ซึ่งปฏิทินจีนชุดนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงยังมีผู้ที่สนใจอีกจำนวนมากที่ต้องการนำไปใช้ ฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และบริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จึงได้จัดทำปฏิทินชุด “ส่งต่อพลังดีๆ ต้อนรับปีมังกรทอง” ในรูปแบบของออนไลน์ เพื่อให้ทุกท่านสามารถดาวน์โหลดได้ด้วยตนเอง


โดยมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบที่ 1 ตั้งเป็น wallpaper หน้าจอโทรศัพท์มือถือได้ง่ายๆ และ แบบที่ 2 สามารถนำไปพิมพ์ (Print) ภาพออกมาทำปฏิทิน DIY ในแบบฉบับของตนเองได้
สามารถดาวน์โหลดปฏิทินจีนออนไลน์ได้แล้ววันนี้ทาง www.searchgroups.co ที่ลิ้งก์ https://searchgroups.co/calendar/chinesenewyear2024/ หรือสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อดาวน์โหลดปฏิทินจีนนี้

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป