26/07/2024

นครนายก ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก แถลงข่าวการกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลตรุษจีน วาเลนไทน์ ได้จับกุมผู้ต้องหาและยึดรถคดีต้องสงสัย หลายรายการ

นครนายก ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก แถลงข่าวการกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลตรุษจีน วาเลนไทน์ ได้จับกุมผู้ต้องหาและยึดรถคดีต้องสงสัย หลายรายการ

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ที่หน้าอาคาร สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร จังหวัดนครนายก พันตำรวจเอกเผ่าภากร รามนุช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก เป็นประธานในการแถลงข่าว การกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลตรุษจีน-วาเลนไทน์ และการกวาดล้างหนี้นอกระบบ ภายใต้การอำนวยการของพลตำรวจตรี ดร.จักษ์ จิตตธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก โดยมีพันตำรวจเอกธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ ผู้กำกับ สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก พร้อมคณะและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาและยึดรถที่ต้องสงสัย จำนวน 8 คัน ได้ที่บริเวณหลังโรงแรมปันใจ เขตเทศบาลเมืองนครนายก เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2567

และได้จับกุมตัวนายชัยวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. ในพื้นที่ตำบลเขาพระ อำเภอเมืองนครนายก นายคธาวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ในข้อหาเสพยาเสพติดในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ นายคมกฤษ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เสพแอมเฟตามีน ในพื้นที่อำเภอเมืองนครนายก จากการสืบสวนขยายผลการตรวจยึดรถยนต์จำนวน 8 คันและรถจักรยานต์จำนวน 3 คัน เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ตำรวจจึงขอหมายค้นของศาลจังหวัดนครนายกไปตรวจค้นบ้านเลขที่ 1 – 158/23 ตำบลนครนายก และได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ต้องสงสัยของกลุ่มผู้รับจำนำรถนำรถยนต์มาจอดไว้บริเวณหลังโรงแรมปันใจ เจ้าหน้าที่ชุดตรวจยึดจึงเข้าตรวจสอบ ผลปรากฏว่าไม่ทราบว่ารถยนต์จำนวนดังกล่าวเป็นของผู้ใด จึงได้ทำการตรวจยึดเพื่อหาเจ้าของและจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป