27/07/2024

กลลวงซื้อของออนไลน์ ชี้เป้าของกินเล่น อร่อยเจ้าเด็ด คู่ซี้ชวนบู๊ เฉินหลง-หงจินเป่า วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ทาง ช่อง 3

กลลวงซื้อของออนไลน์ ชี้เป้าของกินเล่น อร่อยเจ้าเด็ด คู่ซี้ชวนบู๊ เฉินหลง-หงจินเป่า วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ทาง ช่อง 3
อัปเดตกลโกงมิจฉาชีพออนไลน์รูปแบบใหม่! ไม่ใช่แค่คนซื้อของออนไลน์เท่านั้นที่โดนโกง แต่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หรือแม้แต่เป็นนายหน้าก็โดนโกงได้เหมือนกัน! รายการ Digital Thailand สัปดาห์นี้ ดร. เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปรู้จักกับกลโกงมิจฉาชีพว่าจะมาในรูปแบบไหนบ้าง? สังเกตยังไง? รู้ทันจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของพวกมิจฉาชีพ! ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ เปรี้ยวปาก เสาร์นี้ชี้เป้าของกินเล่น ร้านเด็ด เจ้าดัง เริ่มกันที่คลายร้อนด้วย ร้านข้าวแช่แม่ศิริ เปิดมานานกว่า 40 ปี เครื่องเคียงจะมีหมูฝอย ปลาหวาน ลูกกะปิทอด ไชโป๊วหวาน และพริกหยวกที่จะทำเฉพาะวันศุกร์-เสาร์ น้ำอบควันเทียน ทางร้านปลูกมะลิเองเลย มาต่อกันที่ ร้านกุยช่ายคุณเอ้ ของขึ้นชื่อจากนครนายก สูตรความอร่อยกว่า 30 ปี จุดเด่นคือแป้งบางแต่นุ่มไส้แน่น มี 4 ไส้ ไส้ผักกุยช่าย ,ไส้เผือกหอม , ไส้มันม่วง ,ไส้หน่อไม้ และแบบทอดเป็นกุยช่ายเต๋า กรอบนอกนุ่มใน เช็คอินกันต่อที่ ร้านอาหารอินเดียฟิวชั่น Mata Garden ย่านบางกรวย เมนูแนะนำ Butter Chicken ตัวซอสเกรวี่มะเขือเทศเข้มข้น ผัดกับเนื้อไก่ด้วยไฟแรงจนตัวซอสซึมเข้ากับเนื้อไก่ รสชาติกลมกล่อมมาก ๆ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.
“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ขาตั้งสู้:Wheels On Meals” นำแสดงโดย เฉินหลง, หงจินเป่า, หยวนเปียว เมื่อ หงจินเป่า ตกกระไดพลอยโจนได้เป็นเจ้าของสำนักงานนักสืบ ซึ่งมี เฉินหลง เป็นผู้ช่วย ลูกค้ารายแรกของพวกเขาก็คือ หลุยส์ ซึ่งเขาอยากจะให้ตามสืบหาลูกสาวของ กลอเลีย หงจินเป่าและเฉินหลงได้หลงรักผู้หญิงคนหนึ่งโดยบังเอิญ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเธอเป็นนักล้วงกระเป๋าตัวยง พ่อของหงจินเป่าแต่งงานกับแม่ม่ายมีลูกติดคือ ซิลเวีย และเธอก็เป็นคนที่พวกเขาตามหาและหลงรักนั่นเอง ซิลเวียถูกจับตัวไปโดยญาติห่างๆ เขาสองคนจึงต้องวางแผนเพื่อช่วยซิลเวียให้ได้ ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “ขาตั้งสู้:Wheels On Meals” เวลา 23.40 น.
รู้ทันกลโกงไม่ตกเป็นเหยื่อมิจชาฉีพ อร่อยกับของกินเล่นร้านเด็ด เฉินหลง-หงจินเป่า ชวนบู๊ วันเสาร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป