27/07/2024

GWS CLOUD ผู้นำระบบคลาวด์ของไต้หวันนำเทคโนโลยีสุดล้ำที่สุดของโลกสู่ตลาดธุรกิจเมืองไทย

GWS CLOUD ผู้นำระบบคลาวด์ของไต้หวันนำเทคโนโลยีสุดล้ำที่สุดของโลกสู่ตลาดธุรกิจเมืองไทย

  GWS CLOUD ผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำของไต้หวัน ซึ่งไต้หวันมีชื่อเสียงในด้านเทคโนโลยีขั้นสูงในระดับโลก เช่น TSMC, Foxconn, Delta รวมถึงบริการคลาวด์อีกด้วยโดยนางสาวนีนี่ วู ประธานกรรมการบริหาร ได้ฉลองครบรอบ 1 ปีเปิดสาขาที่ประเทศไทยซึ่งเป็นเจ้าแรกจากใต้หวัน เราได้พัฒนามาจากรากฐานด้านเทคโนโลยีขั้นสูงของบริษัทแม่ของเราบริษัท eASPNet ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการศูนย์ข้อมูลที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์มามากกว่า 25 ปีและเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการคลาวด์ในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในอนาคตยังมีแผนตั้งสำนักงานใหญ่แห่งภูมิภาคอาเซียนขึ้นในประเทศไทยอีกด้วย

             GWS CLOUD มีหัวใจหลักขององค์การ คือการส่งมอบงานที่มีสรรถนะสูง แล้วยังต้องส่งมอบการบริการที่มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้นอีกด้วย เราจะไม่หยุดพัฒนาการบริการจนกว่าลูกค้าจะพอใจ เพราะเราเชื่อมั่นในคำว่า “เราใส่ใจคุณ” ด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงกับความใส่ใจในการบริการ ทำให้เราเป็นผู้นำในตลาดระบบคลาวด์ด้วยประสบการณ์ Data Center อันดับหนึ่งของเอเชียในไต้หวัน เราจึงมุ่งมั่นที่จะนำความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีสุดล้ำ เจเนอเรชันล่าสุดเข้าสู่ตลาดธุรกิจในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ตัวเลือกความต้องการที่หลากหลายของธุรกิจ เช่น Private Cloud, Public Cloud, Hybrid Cloud และNetwork Service นอกจากนี้ในอนาคตเรายังขยายการรองรับกับทุกเครือข่ายทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในเมืองไทยให้เพิ่มมากขึ้น เราภาคภูมิใจที่เป็นผู้ให้บริการระบบคลาวด์ของไต้หวันเพียงรายเดียวในตลาด ที่มีประสบการณ์ที่สั่งสมและการบริการด้วยคุณภาพชั้นยอดทำให้ GWS CLOUD จึงทำให้เราแตกต่างอย่างมาก อีกทั้งยังมีแผนที่จะขยายบริการคลาวด์ของเราให้ไปสู่ประเทศเพื่อนบ้าน เช่น เวียดนาม อินโดนีเซียและประเทศอื่นๆ

           สำหรับระบบจัดการคลาวด์รุ่นต่อไปเราไดพัฒนาแพลตฟอร์ม GWS-O ของเราเองเป็นแบบ All-in-ONE Platformซึ่งไม่จำเป็นต้องพึ่งพาแพลตฟอร์ม Virtual Machine ที่มีอยู่เดิมในตลาด ซึ่งทำให้เซิร์ฟเวอร์เครือข่ายและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลอยู่ในรูปแบบเสมือนจริง สามารถให้บริการที่หลากหลายยิ่งขึ้น โดยแพลตฟอร์ม GWS-O ไม่เพียงแต่จะมอบประสิทธิภาพการทำงานที่สูงแต่ยังสามารถลดต้นทุนลงถึง 70% อีกด้วย รวมถึงบริการด้าน IaaS, GWStack, Backup และ Disaster Recovery นอกจากนี้ ยังมีบริการเสริมต่างๆ เช่น การสั่งการอัตโนมัติผ่านระบบคลาวด์ SD-WAN ที่มีส่วนช่วยให้องค์กรปรับปรุงประสิทธิภาพของเครือข่ายธุรกิจขององค์กร รวมถึงการใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูล S3 ของบริการสำรองข้อมูลจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยของระบบข้อมูล นอกจากนี้ยังมี Secure Drive ซึ่งเป็นพื้นที่เก็บข้อมูลที่มีระบบรักษาความปลอดภัยสูง เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ให้บริการ Public Cloud ระดับสากลรายอื่น

            เรายังทำงานร่วมกับ Data Center ที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพื่อส่งมอบการบริการ 24 ชม. 7 วันต่อสัปดาห์ 365 วัน พร้อมทั้งUptime 100% อีกด้วย บริการ Hybrid Cloud ของ GWS CLOUD ได้มีส่วนช่วยด้านการวางโครงสร้างและการปรับใช้ระบบ Hybrid Cloud สำหรับองค์กรหลายแห่งในไต้หวันและประเทศไทย ทำให้เกิดความยืดหยุ่นของทรัพยากรที่มีอยู่และสามารถต่อยอดการใช้งาซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันขององค์กร ซึ่งอีกหนึ่งตัวอย่างที่ควรกล่าวถึงคือ CubiNet ผู้ให้บริการเกมส์ชั้นนำได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพและความเสถียรที่โดดเด่นของแพลตฟอร์มคลาวด์ผ่านประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้เล่นสำหรับเกมส์ยอดนิยม “9Yin” บริการของเราทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่ราบรื่นมีการตอบโต้ที่รวดเร็ว และมีอัตราเฟรมสูง ช่วยลดการกระตุกในระหว่างที่ตัวละครในเกมส์กำลังเคลื่อนที่ ซึ่งประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ได้รับผลตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นส่วนใหญ่ในประเทศไทย

“แบรนด์ใหญ่ๆไม่ครอบคลุมถึงทุกการบริการเสมอไป หากคุณต้องการผู้ดูแลเทคโนโลยีสารสนเทศที่สามารถปรับให้เข้ากับทุกความต้องการ และจัดการทุกสิ่งทุกอย่างให้สำหรับคุณ GWS CLOUD เป็นตัวเลือกที่คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน” นางสาว นีนี่ วู ประธานกรรมการบริหารได้กล่าวไว้

vdo Branding ของ GWS CLOUD

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการคลาวด์ของ GWS CLOUD ได้ที่ www.gwscloud.com/th

FB : GWSCLOUD

Call Center : +66 2 016 6586

Line ID : @gwscloud

 

#GWS  #CloudFirst #GWSCLOUD  #SUPERNAP  #คลาวด์  #บริการคลาวด์  #ดิจิทัล

#PublicCloud  #HybridCloud  #DataCenter  #DigitalTransformation #CloudSolutions

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป