27/07/2024

เพชรบูรณ์ SMILE ARMY บุกเพชรบูรณ์ ส่งมอบความสุข สร้างสีสันด้วยดนตรี คอนเสิร์ตรักไทยหัวใจ 4 ภาค

เพชรบูรณ์ SMILE ARMY บุกเพชรบูรณ์ ส่งมอบความสุข สร้างสีสันด้วยดนตรี คอนเสิร์ตรักไทยหัวใจ 4 ภาค

วันที่ 8 มีนาคม 2567เวลา 19.00 น. ที่เวทีลานผาเมือง (คุ้มอัยการเก่า) ถนนคนเพ็ดซะบูน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มีการจัดกิจกรรมการแสดงดนตรีกองทัพบกเพื่อประชาชน smile army กองพันปฏิบัติการจิตวิทยา ศูนย์สงครามพิเศษ (คอนเสิร์ตรักไทยหัวใจ 4 ภาค)โดยมีนายจิรวัตร์ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดงาน พ.อ.ฐาวิรัตน์ ยังน้อย รอง ผอ.รมน.จังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน มี ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ และพี่น้องประชาชน เข้าร่วมชมและเชียร์ให้กำลังใจ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและได้รับความสนใจจาก FC มิตรรักแฟนเพลง เป็นจำนวนมาก


กิจกรรมการแสดงคอนเสิร์ต รักไทย หัวใจ 4 ภาค เกิดขึ้นจากดำริของผู้บัญชาการทหารบกที่กำหนดให้จัดกิจกรรมแสดงดนตรีในพื้นที่ค่ายทหารกองทัพภาคที่1-4เพื่อเสริมสร้างอุดมการณ์รักชาติให้แก่กำลังพล ครอบครัวและประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงหน่วยทหาร ให้ได้มีความภาคภูมิใจในความเป็นไทยรวมถึงสร้างการรับรู้บทบาทหน้าที่ของกองทัพบกในการปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์และประชาชน ตลอดจนสร้างการรับรู้ ความเข้าใจ เรื่องสิทธิประโยชน์ที่ได้รับเมื่อเข้าเป็นทหารกองประจำการ โดยแสดงดนตรีประกอบรีวิว รวมทั้งเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้ร่วมกิจกรรมได้รับทราบ พร้อมสอดแทรกอุดมการณ์ความรักชาติ โดยมุ่งหวังให้กำลังพล ครอบครัว และประชาชนทั่วไป เกิดความตระหนักและสำนึกในการรักชาติ รักแผ่นดิน เกิดความเชื่อมั่นศรัทธาในกองทัพบกที่ปฏิบัติภารกิจเพื่อปกป้องประเทศชาติและอยู่เคียงข้างประชาชน


ในส่วนของกิจกรรมคอนเสิร์ตครั้งนี้ มีวงดนตรีสไมล์อาร์มี่ (SMILE ARMY) หรือ วงยิ้มกว้าง วงดนตรีกองทัพบกเพื่อประชาชนจากกองพันปฏิบัติการจิตวิทยา(พัน.ปจว.)หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรี และมีวงดุริยางค์ มณฑลทหารบกที่ 36 ร่วมแสดง เพื่อสร้างรอยยิ้มแก่ผู้ชม นำความสุขมาสู่พี่น้องชาวเพชรบูรณ์ ซึ่งนอกจากจะขับร้องบทเพลงทันสมัยและเป็นที่นิยมในปัจจุบันแล้ว ยังสอดแทรกการแสดงที่เสริมสร้างอุดมการณ์รักชาตินอกจากนี้ยังได้เชิญชวนชายไทยสมัครเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการเพื่อรับใช้ชาติด้วยความภาคภูมิใจอีกด้วย

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป