27/07/2024

ร้อยเอ็ด…พรึบ…กบห.ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 ประชุมเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมเพื่อประโยชน์สาธารณะและการกุศล

ร้อยเอ็ด…พรึบ…กบห.ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 ประชุมเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมเพื่อประโยชน์สาธารณะและการกุศล

 

 

วันนี้(9 มีนาคม 2567 ) เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมร้านสคลิปเปอร์ร้อยเอ็ด นายวุฒิภัทร คงมั่น นายกสมาพันธ์รถตู้แห่งประเทศไทย นายวินัย วงศ์วีระขันธ์ ผู้สื่อข่าวททบ.5 หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ฯประจำจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ปรึกษาชมรมฯร่วมเป็นประธานการการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมเพื่อสาธารณะและการกุศล โดยมีนายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล นายณฐกร ขามกุลา ประธาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้ (โหวดพิฆาต) นำคณะกรรมการบริหารชมรมฯเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียง


นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ กล่าวว่าการจัดการประชุมในวันนี้ก็เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมเพื่อการกุศลและสาธารณประโยชน์ แก่เด็กและเยาวชน ประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดตามแนวทางและวัตถุประสงค์ของทั้ง 2 ชมรมที่มาร่วมประชุมแบบบูรณาการร่วมกันในวันนี้ ทั้งนี้ล้วนก่อให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวม เด็กและเยาวชน ประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ด รวมไปถึงหน่วยงาน องค์กรต่างๆที่จะเข้ามาเป็นภาคีเครือข่ายอีกด้วย


ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี2561 จนถึงปัจจุบันนี้รวมเวลากว่า 6 ปี ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมาได้ทำประโยชน์ให้กับวัด โรงเรียน นักเรียน ชุมชนมากมาย เช่นลงพื้นที่มอบอุปกรณ์กีฬา ทุนการศึกษา ให้กับโรงเรียน นักเรียนที่ขาดแคลนในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เปิดคลีนิคสอนฟุตบอลให้กับนักเรียนตามโรงเรียนต่างๆที่เราลงพื้นที่ไปจัดกิจกรรม จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลที่วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด เพื่อนำรายได้จากการจัดกิจกรรมถวายสมทบทุนสร้างเจดีย์บูรพาจารย์ฯ เป็นต้น


นายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้ (โหวดพิฆาต) เผยว่า ดีใจและภูมิใจที่ได้รับโอกาสจากกรรมการบริหารชมรมฯให้ทำหน้าที่ผู้นำ ผมสัญญาว่าผมจะทำให้ดีที่สุด กราบขอบพระคุณท่านพลโท ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ อดีตแม่ทัพน้อยที่2 ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นายวุฒิภัทร คงมั่น นายกสมาพันธ์รถตู้แห่งประเทศไทย นายวีรภัทร แจ่มใส เลขานุการเครือข่ายทนายพิทักษ์สิทธิ์ประชาชน นายชาตรี ศรีษะภูมิ ข้าราชการบำนาญกระทรวงศึกษาธิการ ที่ท่านเมตตารับเป็นที่ปรึกษาชมรมฯและอีกหลายท่าน หลายองค์กร หน่วยงานที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ ณ ที่นี้ ที่ลืมเสียมิได้ต้องกราบนมัสการขอบพระคุณพระเดชพระคุณพระครูปลัดสุขวัฒน์ปภัสโร(พระอาจารย์ต้อม วัดท่าแสบง)พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งที่ราบสูงที่ท่านเมตตารับเป็นที่ปรึกษา และเป็นองค์อุปถัมภ์ชมรมฯ กรรมการบริหารชมรมทุกคนล้วนสำนึกในบุญคุณครั้งนี้ของทุกท่านเราจะทำเต็มที่เพื่อลูกหลานร้อยเอ็ดบ้านเราถึงจะเป็นชมรมฯที่ตั้งขึ้นมาใหม่แต่หัวใจเกินร้อยทุกคน เพื่อร้อยเอ็ด นายกณฐกร กล่าว


นายวินัย วงศ์วีระขันธ์ ผู้สื่อททบ.5 นสพ.เดลินิวส์ฯที่ปรึกษาชมรมฯกล่าวว่า ติดตามความเคลื่อนไหวของชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลตลอดผ่านการรายงานส่วนตัวทางเลขานุการชมรมฯ ยินดีให้คำปรึกษาตลอดทั้ง2ชมรมฯทิศทางไปในแนวเดียวกันคือทำเพื่อเด็กและเยาวชน นำเอากีฬาฟุตบอลมาต่อยอดขยายผลให้เกิดผลสัมฤทธิ์นำไปสู่ความสำเร็จในอนาคตของลูกหลานเราชาวร้อยเอ็ด จนทำให้ผู้ใหญ่หลายท่านยอมรับและชื่นชมขอเป็นกำลังใจให้ผู้บริหารทั้ง2ชมรมฯจงเดินหน้าต่อไปเพื่อลูกหลานร้อยเอ็ดบ้านเรา สู้ๆ


ด้านนายวุฒิภัทร คงมั่น นายกสมาพันธ์รถตู้แห่งประเทศไทย ที่ปรึกษาชมรมฯ เล่าว่าเห็นความพร้อมเพียงและความตั้งใจของน้องๆทั้ง2ชมรมฯแล้วรู้สึกปลื้มใจ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำหน้าที่ของที่ปรึกษาชมรมฯมาตั้งแต่เริ่มต้น เห็นถึงความก้าวหน้าของชมรมฯ วัตถุประสงค์ การดำเนินการทุกอย่างทุกขั้นตอนไม่ว่าจะก่อนทำกิจกรรม ขณะทำกิจกรรม หรือหลังทำกิจกรรมเสร็จชมรมฯได้ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆผ่านสื่อโซเชียล สื่ออนไลน์ สื่อหนังสือพิมพ์ และสื่อต่างๆเยอะแยะมากมายทำให้สังคมได้รับรู้รับทราบกับกิจกรรมที่ชมรมฯทำเรื่อยมา ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านทำหน้าที่ต่อไป วันที่ 3 เมษายน 2567 นี้ชมรมฯมีงานใหญ่เป็นผู้สานงานในการลงพื้นที่ของคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา รายละเอียดเป็นอย่างไรนั้นรอหนังสือยืนยันจากวุฒิสภาในเร็วๆนี้


สรุปการประชุมในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ได้คณะกรรมการบริหารชมรมฯครบทุกตำแหน่ง ที่ประชุมมีมติมอบหมายให้นายเอกลักษณ์ ศรศักดาเหรัญญิกชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) กับกรรมการบริหารชมรมฯอีก2 ท่านรวมเป็น 3 ท่าน ไปเปิดบัญชี ธนาคาร ชื่อบัญชี ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้ (โหวดพิฆาต) ชมรมฯมีมติให้เปิดรับสมัครเด็กและเยาวชนที่สนใจกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมฝึกทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลอย่างถูกต้องและเหมาะสมจากโค้ชมืออาชีพ(AFC) ฟรีไม่เสียค่าสมัครในช่วงปิดภาคเรียนนี้ ชมรมฯมีมติร่วมกันในวันที่ 13 มีนาคม 2567 นี้ เวลา 17.00 น. ทั้ง 2 ชมรมฯจะเข้ากราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล เพื่อถวายรายงานการจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลการกุศล 7 คน ที่ผ่านมา พร้อมหารือทิศทาง แนวทางในการจัดกิจกรรมเพื่อระดมทุน เป็นทุนในการจัดกิจกรรมของทั้ง 2 ชมรมในปลายปี 2567 นี้ ต่อไป

ส่วนการนัดหมายเข้ากราบนมัสการพระเดชพระคุณพระครูปลัดสุขวัฒน์ปภัสโร (พระอาจารย์ต้อม วัดท่าแสบง)ที่ปรึกษาและองค์อุปถัมภ์ชมรมฯ ชมรมฯได้มีมติว่าหลังจากเข้ากราบถวายรายงานหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลเสร็จถึงจะกำหนดและนัดหมายกันอีกครั้งว่าจะเดินทางเข้ากราบนมัสการพระอาจารย์ต้อม วัดท่าแสบง วันไหน เวลาใด การประชุมในวันนี้เป็นไปด้วยความราบรื่น และเรียบร้อยดี ทุกคนต่างมีความสุข ทุกคนต่างหัวใจพองโตที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอด ขยายผล เป็นบันใดทอดยาวไปส่งลูกหลานชาวร้อยเอ็ดให้ถึงฝั่งฝัน คือการเป็นนักฟุตตบอลอาชีพ สร้างชื่อเสียงให้วงค์ตระกูล เลี้ยงตัวเอง เลี้ยงครอบครัวได้ และสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดร้อยเอ็ด และประเทศชาติต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้ ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึงร่วมกัน เพื่อร้อยเอ็ด บ้านเรา

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป